Bê tông rơi xuống mái chợ Hưng Phúc, một tiểu thương bị gãy chân

Google News

Khi đang bán gà ở chợ Hưng Phúc, chị Ngọc bị một khối bê tông từ công trình xây dựng chung cư bên cạnh rơi trúng vào chân phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 8/8, khi chị Trần Thị Ngọc (45 tuổi, trú tại phường Đông Vĩnh, TP. Vinh) đang bán gà trong chợ Hưng Phúc (phường Hưng Phúc) thì bất ngờ bị một khối bê tông có đường kính khoảng 50cm từ công trình xây dựng chung cư của Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn đang xây bên cạnh rơi xuống, làm vỡ mái và trúng vào chị Ngọc.
Be tong roi xuong mai cho Hung Phuc, mot tieu thuong bi gay chan
 Chợ Hưng Phúc, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tân Kỳ
Hậu quả khiến chị Ngọc bị gãy chân và được đưa vào Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu. Khi xảy ra tai nạn, hàng chục tiểu thương trong chợ đã bỏ chạy toán loạn. Sự việc được báo cho chính quyền địa phương.
Nhận được thông tin, Công an phường Hưng Phúc cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công có biện pháp đảm bảo an toàn khi thi công.
Theo các tiểu thương tại chợ Hưng Phúc, đây không phải lần đầu các vật liệu xây dựng từ dự án xây dựng tòa nhà chung cư trên rơi xuống chợ.
Được biết, dự án tòa nhà dịch vụ thương mại căn hộ cao cấp, nhà ở có quy mô gồm tầng hầm, 31 tầng nổi, cao 108m tại số 126 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc, TP Vinh, do Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn làm chủ đầu tư.
Theo Tân Kỳ/ Báo Nghệ An

>> xem thêm

Bình luận(0)