Bé sơ sinh mất tích khi mẹ cho người lạ đi nhờ vệ sinh

Google News

Chiều 26/7, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) đang truy tìm một trẻ sơ sinh mất tích vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Chiều 26/7, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh truy tìm một trẻ sơ sinh mất tích vừa xảy ra trên địa bàn huyện, tin tức trên báo Thanh Niên.
Nạn nhân là bé trai 10 ngày tuổi, con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi, ngụ thôn 2, X.Lộc Bảo, H.Bảo Lâm). Bé trai con của anh Hòa, chị Nội được cho là đã mất tích lúc 15h30 ngày 21/7.
Be so sinh mat tich khi me cho nguoi la di nho ve sinh
Con trai 10 ngày tuổi của gia đình anh Hòa, chị Nội bị mất tích. Ảnh: TNO 
Báo Người Lao Động dẫn lời chị Trần Thị Nội cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, cao khoảng 1,55m, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, đi xe máy Sirius màu trắng (hãng Yamaha), biển số 49K1… (các số sau chưa rõ) ghé cửa hàng tạp hóa của gia đình để hỏi thăm đường và xin đi nhờ nhà vệ sinh.
Sau đó khoảng 15 phút, tôi đi xuống phía dưới nhà thăm con thì phát hiện không thấy con đâu nên tri hô mọi người và gọi chồng về hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thấy. Hiện tại, gia đình chúng tôi vô cùng hoang mang, lo lắng”.
Theo cơ quan điều tra, sau khi nhận được thông tin đơn vị tiến hành xác minh và phối hợp các đơn vị liên quan để truy tìm người phụ nữ trên, đồng thời thông báo cho người dân để phát hiện kịp thời thông tin cho cơ quan chức năng xử lý.
Hiện vụ việc bắt cóc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem video Những vụ bắt cóc táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)