Bé gái 9 tháng tuổi tử vong nghi do sặc cháo

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc được người lớn cho ăn cháo, bé gái 9 tháng tuổi không may bị sặc, cơ thể tím tái, ngưng tim, ngưng thở và đã không qua khỏi.

Đến cuối ngày 24/9, Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, ghi lời khai những người có liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của bé N.T.B.T. (9 tháng tuổi, quê tỉnh Quảng Bình).
Be gai 9 thang tuoi tu vong nghi do sac chao
 Người thân đau đớn nhận thi thể bé T. đưa về lo hậu sự.
Theo điều tra ban đầu, do phải đi làm công nhân nên ba mẹ bé T. (trú trọ trên địa bàn phường Bình Chiểu) đã gửi con mình cho chị Nguyễn Thị T. Tr. (33 tuổi, ngụ KP5, phường Bình Chiểu).
Chiều ngày 23/9, trong lúc chị Tr. cho bé T. ăn cháo thì bé bị sặc, cơ thể tím tái nên chị Tr. đã tìm cách ấn mạnh vào bụng bé để cháo trào ngược ra ngoài, sau đó bé được nhanh chóng chuyển vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.
Xác định bé T. đã ngưng tim ngưng thở, tuy nhiên các bác sĩ bệnh viện quận Thủ Đức vẫn ra sức cứu chữa, cho bé thở máy để duy trì hô hấp. Tuy nhiên đến trưa nay (24/9) thì bé T. đã không qua khỏi.
Tiếp nhận tin báo, Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Hiện thi thể cháu bé đã được Công an giao cho gia đình lo hậu sự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)