Bất ngờ lời khai của nghịch tử đánh chết mẹ bằng búa

Google News

Tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Hữu Đức khai sau khi ăn cơm được mẹ bảo uống thuốc nên bực tức dùng búa đóng đinh đánh nhiều nhát vào đầu mẹ rồi đi ngủ.

Ngày 31.5, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Đức (SN 1979, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Yến (SN 1945, là mẹ Đức).
Bước đầu, Đức đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Đức và mẹ sinh sống tại căn nhà ấp 5, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Mới đây, Đức có dấu hiệu bị bệnh tâm thần nên đã được bà Yên đưa đi chữa trị. Do chi phí chữa trị tốn kém nên Đức được mẹ cho về nhà uống thuốc trị bệnh.
Đức khai báo tại cơ quan công an. Ảnh: C.T 
Chiều 30.5, Đức đi chơi ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rồi về nhà. Sau đó, cả 2 mẹ con dùng cơm tối. Ăn xong, bà Yến bảo Đức đi uống thuốc, nhưng Đức cãi lại không chịu uống thuốc và bị mẹ mắng. Bực tức, Đức lấy búa đóng đinh đập nhiều nhát vào đầu người mẹ đến chết, rồi thản nhiên đi ngủ.
Sáng 31.5, Đức thức dậy đi chợ mua đồ dùng. Sau đó, Đức gọi điện cho người thân báo là đã giết chính mẹ của mình. Người thân của bà Yến hay tin đã tức tốc có mặt tại hiện trường và báo công an.
Công an đã bắt giữ Đức cùng tang vật đưa về trụ sở. Nhận thấy Đức có biểu hiện của kẻ tâm thần nên công an đã tạm giữ và sẽ đưa đi giám định để điều tra.
Theo Chí Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)