Bật mí cực sốc về đời tư của Anh Vũ “Về Nhà Đi Con”

Google News

Anh Vũ và bạn gái đến với nhau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Diễn viên Anh Vũ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình khi xuất hiện trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng với việc sở hữu nhiều triết lý tình - đời cực “chất” về mối quan hệ giữa cậu bạn thân Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh), Anh Vũ trở thành cái tên chiếm sóng khá nhiều.
Về chuyện đời tư, Anh Vũ gây xôn xao khi xác nhận đã “đường ai nấy đi” với vợ cũ được 3 năm và công khai có bạn gái mới cực nóng bỏng, gợi cảm. Mới đây, nam diễn viên cũng khiến công chúng dành sự quan tâm đặc biệt khi kể lại quá khứ thua lỗ kinh doanh, trầm cảm vì đổ vỡ hôn nhân và tiết lộ nhiều điều về bạn gái hiện tại.
Bat mi cuc soc ve doi tu cua Anh Vu “Ve Nha Di Con”
Anh Vũ gây chú ý khi kể về quá khứ trầm cảm và chuyện tình hiện tại với bạn gái hot girl. 
Theo Anh Vũ, anh từng trải qua những tháng ngày đen tối vì kinh doanh thua lỗ, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng bởi những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng. Cũng trong khoảng thời gian này, cuộc hôn nhân đầu của nam diễn viên đổ vỡ. Những cú sốc liên tiếp khiến anh rơi vào trầm cảm, không tiếp xúc với ai trong nhiều tháng.
Anh Vũ thừa nhận, cuộc hôn nhân đầu đã cho anh nếm trải đủ mọi cung bậc cảm xúc. “Ngày đó tôi còn non nớt, thiếu kinh nghiệm nên không vượt qua được khó khăn”. Nam diễn viên cũng tâm sự, ở tuổi 22, vì không dự định có con nên ban đầu anh khó chấp nhận thực tế. Nhưng càng ngày, anh nhận ra mỗi sự việc đến với mình đều là duyên và có sự hợp lý.
Và trách nhiệm của một người cha với con nhỏ đã không cho phép Anh Vũ đầu hàng số phận. "Trong ngày tháng đen tối, tôi cũng chán nản tuyệt vọng, nhưng chưa bao giờ nghĩ buông xuôi. Tôi luôn ý thức rằng mình còn quá may mắn. Đặc biệt, khi nghĩ đến con, tôi thấy mình còn nợ cuộc đời này nhiều lắm. Tôi phải cố gắng sống tốt, để trả nghiệp", nam diễn viên chia sẻ.
Bat mi cuc soc ve doi tu cua Anh Vu “Ve Nha Di Con”-Hinh-2
Trong một bài phỏng vấn gần đây, bạn gái của nam diễn viên tiết lộ đang chăm sóc 2 con nhỏ. 
Nói về cuộc sống hiện tại và chuyện tình với nàng hot girl xinh đẹp 2 con, Anh Vũ cho biết cả hai gặp nhau trong một chuyến đi từ thiện và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Anh Vũ và bạn gái đến với nhau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Thế nhưng nam diễn viên khẳng định điều này chưa từng là trở ngại với chuyện tình cảm của mình.
“Chúng tôi chia sẻ chuyện dạy con với nhau mỗi ngày. Con cô ấy cũng gần tuổi với con tôi nên chơi với nhau vui vẻ. Nếu chúng tôi vắng nhà thì đều yên tâm là các con được trông nom, chăm sóc chu đáo".
Bat mi cuc soc ve doi tu cua Anh Vu “Ve Nha Di Con”-Hinh-3
Anh Vũ và bạn gái đến với nhau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. 
Nhìn lại thất bại từ cuộc hôn nhân đầu, Anh Vũ cho rằng mình rút ra nhiều bài học: "Tôi nghĩ cuộc đời luôn có nhân quả, tâm bạn đặt ở đâu thì nơi đó sẽ có thành quả. Đôi khi mình không nhận được chính xác những gì bản thân mong muốn nhưng nếu bỏ tâm huyết, bạn sẽ có được giá trị tương xứng”.
Theo Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)