Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm bé 5 tuổi trên đồi ở Sơn La

Google News

(Kiến Thức) - Nảy sinh ý định xâm hại, đối tượng đã rủ bé gái hàng xóm đi ra đồi sau nhà hái mận, sau đó giở trò đồi bại với em.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) vừa bắt khẩn cấp đối với đối tượng Hà Văn Toản (22 tuổi, trú tại bản Nà Nọi, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân trong vụ việc này là cháu Hoàng Thị Hồng Q. (5 tuổi, là hàng xóm nhà đối tượng Hà Văn Toản).
Về diễn biến vụ án, trao đổi với PV ngày 3/4, ông Lò Trung Đoàn, Chủ tịch UBND xã Chiềng Mung (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 2/4, khi cháu Hoàng Thị Hồng Q. cùng một số trẻ em trong xóm sang nhà Toản chơi. Lúc này, tên “yêu râu xanh” đã nảy sinh ý định xâm hại cháu Q. nên đã rủ cháu ra phía đồi sau nhà chị gái ở gần đó để hái mận.
Bat khan cap doi tuong hiep dam be 5 tuoi tren doi o Son La
 Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Tại đây, Toản đã dùng vũ lực thực hiện hành vi xâm hại cháu Hoàng Thị Hồng Q. khiến cháu bị phù nề bộ phận sinh dục.
Sau khi về nhà, cháu Q. đã kể toàn bộ sự việc cho bố đẻ nghe. Tối cùng ngày, gia đình cháu Q. đã gặp Toản để nói chuyện. Đối tượng này cũng thừa nhận hành vi xâm hại cháu Q.
Ngay sau đó, gia đình cháu Q. đã làm đơn trình báo đến lực lượng chức năng. Phía công an huyện cũng nhanh chóng vào cuộc xác minh và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hà Văn Toản để điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)