Bắt giữ kẻ giết tài xế xe ôm, thi thể phân hủy trên đê Hữu Hồng

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ được nghi phạm giết lái xe ôm cướp tài sản ở đê Hữu Hồng, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, khi đối tượng này lẩn trốn tại Thanh Hóa.

Thông tin mới nhất vụ thi thể một tài xế xe ôm được phát hiện trong tình trạng phân hủy sau 5 ngày mất tích tại Hà Nam, sáng 22/5, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng - nghi phạm gây ra vụ sát hại lái xe ôm gây rúng động tại Hà Nam.
Theo đó, ngay sau khi phát hiện được thi thể của một người đàn ông nằm dưới triền đê Hữu Hồng, thuộc địa phận xã Chân Lý, giáp ranh với xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, lực lượng Công an đã tiến hành xác minh danh tính nạn và xác nhận nạn nhân là ông Nguyễn Công Tư (SN 1962, trú tại phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) là lái xe ôm mất tích nhiều ngày trước đó.
Bat giu ke giet tai xe xe om, thi the phan huy tren de Huu Hong
 Khu vực phát hiện thi thể ông Tư.
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy phần đầu của nạn nhân Tư có vết thương, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất.
Xác định đây là vụ giết người cướp tài sản, lực lượng Công an tiến hành điều tra, khoanh vùng tội phạm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 3h sáng ngày 22/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định và bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Dũng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.
Bước đầu nghi phạm Nguyễn Văn Dũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi phạm này cũng khai nhận sau khi gây án đã mang chiếc xe máy Sirius của nạn nhân lên Hà Nội bán, sau đó mới trốn vào Thanh Hoá. Hiện cơ quan Công an đã dẫn giải nghi phạm về tiến hành điều tra và thực nghiệm hiện trường vụ án.
Trước đó, vào trưa ngày 21/5, tại khu vực đê Hữu Hồng, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy.
Qua quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là ông là Nguyễn Công Tư (SN 1962), trú tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam). Ông Tư được xác định là người lái xe ôm đã được gia đình báo mất tích từ ngày 16/5.
Theo trình báo của gia đình ông Tư, vào 16/5, ông Tư nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích bí ẩn. Gia đình đã huy động nhiều người đi tìm kiếm nhưng vẫn không hề có tin tức về ông Tư. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích với các đặc điểm nhận dạng.
Đến trưa ngày 21/5, thì gia đình ông Tư nhận được tin phát hiện một thi thể người đàn ông trên đê xã Chân Lý, nên đã đến nhận dạng và xác định chính là ông Tư.
Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)