Tìm thấy bác xe ôm mất tích nhưng không ai dám nhìn

Google News

(Kiến Thức) - Khi chở khách từ TP Phủ Lý đến huyện Lý Nhân (Hà Nam), một tài xế xe ôm đã mất tích. Sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy nặng, không ai dám nhìn.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11h45 trưa ngày 21/5, tại khu vực đê Hữu Hồng (xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), người dân phát hiện thi thể đang trong tình trạng phân hủy.
Qua quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là ông là N.C.T (SN 1962), trú tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam). Ông T. được xác định là bác xe ôm mất tích từ ngày 16/5.
Trước đó, theo trình báo của gia đình ông T., vào 16/5, ông T. nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích bí ẩn. Gia đình đã huy động nhiều người đi tìm kiếm nhưng vẫn không hề có tin tức về ông T.
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích với các đặc điểm nhận dạng.
Tim thay bac xe om mat tich nhung khong ai dam nhin
 Khu vực phát hiện vụ việc.
Đến trưa ngày 21/5, thì gia đình ông T. nhận được tin phát hiện một thi thể người đàn ông trên đê xã Chân Lý, nên đã đến nhận dạng và xác định chính là ông T., xe ôm mất tích cách đây 5 ngày.
Đại diện Công an xã Chân Lý cho biết, bước đầu xác định thi thể người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó.
Tim thay bac xe om mat tich nhung khong ai dam nhin-Hinh-2
Thông báo tìm người mất tích của Công an tỉnh Hà Nam. 
Xác nhận sự việc trên, Công an huyện Lý Nhân cho biết, thi thể người đàn ông được người dân phát hiện tại khu vực đê Chân Lý chính là ông N.C.T. lái xe ôm.
Hiện nay, vụ việc tài xế xe ôm mất tích do bị sát hại đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tài xế xe ôm liên tục bị cướp 

Nguồn VTV


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)