Ban tổ chức lễ hội hoa hồng xin lỗi khách vì thiếu sót

Google News

Ông Nguyễn Đức Liên, Trưởng ban tổ chức Lễ hội hoa hồng Bulgaria đã xin lỗi khách tham quan do để xảy ra nhiều thiếu sót.

Chiều 7/3, Ban tổ chức Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè đã tổ chức buổi họp báo xin lỗi khách tham quan.
Theo ông Nguyễn Đức Liên, Trưởng ban tổ chức, lễ hội nhằm quảng bá hoa hồng Bungaria, muốn du khách được tận hưởng sắc màu của loài hoa này nhưng khâu tổ chức đã xảy ra nhiều thiếu sót.
Trả lời về việc hoa héo và tàn, ông Nguyễn Tiến Hoàng, đại diện ban tổ chức cho biết nguyên nhân do một số người phá hoại, đưa lên mạng những hình ảnh không đẹp làm ảnh hưởng đến lễ hội. Ông Hoàng nói ban tổ chức đã báo cáo lực lượng an ninh để điều tra làm rõ việc này.
Ban to chuc le hoi hoa hong xin loi khach vi thieu sot
Khách phẫn nộ vì đến giờ vẫn chưa được vào lễ hội. Ảnh: Việt Hùng.
"Những ngày tổ chức thời tiết khá nóng, dẫn đến hoa một số nơi bị héo. Chúng tôi đã bổ sung thay thế những nơi hoa tàn, héo", ông Hoàng nói.
Ông Hoàng thừa nhận có việc thiếu vé. Tuy nhiên thông tin cho rằng ban tổ chức thông đồng với phe vé là không chính xác.
Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè được tổ chức từ ngày 3/3, giá vào cửa 120.000 đồng/vé. Được truyền thông rầm rộ với hình ảnh rực rỡ, nhưng ngay buổi khai mạc, nhiều du khách đã tỏ ra thất vọng vì hoa giả nhiều, không đẹp như quảng cáo.
Nhiều bông hoa héo rũ ngay trong sáng khai mạc, dù lễ hội dự kiến kéo dài đến 8/3.
Ban to chuc le hoi hoa hong xin loi khach vi thieu sot-Hinh-2
 Hoa rơi lả tả trên đường. Ảnh: Việt Hùng.
Ngày 4/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu ban tổ chức lễ hội hoa kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế, báo cáo Sở và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.
Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu ban tổ chức khắc phục những hình ảnh chưa đẹp, có giải pháp thay thế hoa giả bằng hoa thật.
TTheo: Anh Văn/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)