5 người tử vong bất thường trong hầm nước mắm Công ty Foodtech

Google News

(Kiến Thức) - Một người Thái Lan và 4 công nhân người Việt Nam tử vong trong hầm nước mắm Công ty CP Foodtech.

Theo Ông Võ Ngọc Hòa - Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng 5 người tử vong trong hầm nước mắm Công ty CP Foodtech xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 12/1. 
Vào thời điểm trên, một công nhân xuống hầm nước mắm công ty Foodtech làm việc, khoảng 10 phút sau không thấy lên. Một công nhân khác cắt cầu dao điện rồi xuống kiểm tra và lần lượt ba người khác cũng xuống, nhưng tất cả đều gặp nạn, tử vong.
 Xe cấp cứu đang đưa thi thể các nạn nhân tới bệnh viện.
Danh tính các nạn nhân tử vong trong hầm nước mắm được xác định là Huỳnh Văn Nê (22 tuổi, ở thị trấn Hòa Hiệp Trung), Nguyễn Văn Vinh (50 tuổi, ở thị trấn Hòa Vinh), Hồ Viết Nguyên (35 tuổi, ở xã Hòa Thành), Lê Thành (30 tuổi, ở xã Hòa Hiệp Bắc), cùng thuộc huyện Đông Hòa và ông Siriphong Phiuphukhieo (47 tuổi quốc tịch Thái Lan).
Các lực lượng chức năng của tỉnh Phú Yên và chính quyền địa phương kịp có mặt khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra và hỗ trợ đưa thi thể các nạn nhân về Nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để làm thủ tục bàn giao cho gia đình.
Công ty Cổ phần Foodtech chi nhánh Phú Yên là doanh nghiệp tư nhân chuyên chế biến thủy sản.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Lê Quang

>> xem thêm

Bình luận(0)