2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương: 4 phụ nữ máu lạnh thực nghiệm hiện trường

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 18/9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ giết người bỏ xác vào khối bê tông xảy ta tại căn nhà số 90 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng).

Trong sáng nay, 2 chiếc xe chở phạm nhân đã đưa 4 nữ bị can vào trước cổng ngôi nhà số 90 để chuẩn bị thực nghiệm hiện trường vụ 2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương.

Cảnh sát của nhiều đơn vị tỉnh Bình Dương được huy động tới để bảo vệ cho buổi thực nghiệm vụ thi thể vùi trong bê tông diễn ra an toàn.

Đến gần 11h, trời mưa rất to nhưng nhiều người dân vẫn tập trung theo dõi quá trình thực nghiệm hiện trường.

2 thi the vui trong be tong o Binh Duong: 4 phu nu mau lanh thuc nghiem hien truong
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Trước đó, ngày 20/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án giết người, phi tang thi thể gây xôn xao dư luận xảy ra tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Đến nay, theo điều tra bước đầu, 4 nghi phạm trong vụ án gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi), Lê Phú Hạnh (54 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi).

Trong đó, cơ quan điều tra bước đầu xác định Thiên Hà là chủ mưu vụ việc. Cô ta bị nghi ngờ liên quan trực tiếp đến cái chết của 2 nạn nhân Trần Trí Thành (ngụ TP HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An).

2 thi the vui trong be tong o Binh Duong: 4 phu nu mau lanh thuc nghiem hien truong-Hinh-2
 Nhiều người dân tập trung theo dõi quá trình thực nghiệm.

Theo thông tin ban đầu, anh Linh được cho là tự tử trong một villa ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Các nghi phạm khai do Linh thấy mình bị "phần quỷ" lấn át.

Nạn nhân Thành xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Hà sau đó. Thành bị cho là không phù hợp với giáo phái lạ. Từ đó, Hà và Thảo nảy sinh ý định sát hại nạn nhân.

Cụ thể, khi thấy anh Thành có nhiều biểu hiện lạ, hai nữ nghi phạm đã chích điện cho nạn nhân ngất xỉu rồi ra tay sát hại. Họ tự tay mua thùng nhựa, trà, xi măng về để phi tang xác.

Viết Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)