2 chủ gara ô tô bị phạt 15 triệu đồng vì không đóng cửa phòng dịch COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - 2 chủ gara ô tô ở phường Dịch vong Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 15 triệu đồng vì không đóng cửa phòng dịch COVID-19.

Ngày 6/4, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, công an phường Dịch Vọng Hậu và các đơn vị chức năng đã xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với hai trường hợp chủ gara ô tô vi phạm không thực hiện trong việc phòng, chống dịch COVID-19.
2 chu gara o to bi phat 15 trieu dong vi khong dong cua phong dich COVID-19
Ảnh minh họa. (Ảnh: Laodong) 
Theo đó, tổ công tác liên ngành của phường Dịch Vọng Hậu trong quá trình làm nhiệm vụ tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên địa bàn không ra khỏi nhà, thực hiện nghiêm những biện pháp phòng, chống dịch bệnh đã phát hiện hai trường hợp gara ô tô tụ tập, vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng và Chỉ thị 05 của UBND - TP Hà Nội về phòng chống dịch COVID-19.
Sau đó, tổ công tác đã đưa hai chủ gara ô tô về trụ sở công an phường để làm việc. Tại đây, khi được cơ quan chức năng tuyên truyền, giáo dục, hai chủ gara đã nhận thức được lỗi vi phạm của mình.
Với hành vi vi phạm, gây nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm, truyền dịch COVID-19 trong cộng đồng, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt hai chủ gara ô tô với tổng số tiền 15 triệu đồng.
Trước đó, ngày 5/4, ông Nguyễn Dân Huy - Chủ tịch UBND phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, UBND phường Trúc Bạch đã tổ chức kiểm tra xử lý các trường hợp người dân ra đường không thuộc diện được phép.
Trong quá trình kiểm tra, phường Trúc Bạch đã ban hành quyết định xử phạt 3 trường hợp, mỗi trường hợp 200 nghìn đồng.
>>> Xem thêm video: Phạt người ra đường không cần thiết: Có đủ căn cứ?

(Nguồn: VTC14)

2 chu gara o to bi phat 15 trieu dong vi khong dong cua phong dich COVID-19-Hinh-2
 
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)