'Vũ trụ' Em Bé Chất: Hành trình hồi sinh âm nhạc cho trẻ nhỏ

Google News

Dự án 'Em Bé Chất' do Gia Đình Lớn thực hiện chính thức ra mắt bằng video âm nhạc cùng tên với nội dung 'cùng các Em bé Chất tới trường'.

Dự án 'Em Bé Chất' là Album đầu tay của nghệ sĩ nhí Xệ Xệ (6 tuổi) với 7 ca khúc:

1. Em Bé Việt Nam - đã ra mắt dịp 2/9/2024 vừa qua

2. Em Bé Chất - ra mắt hôm 5/10/2024

3. X-Chicken

4. I'm A Good Kid (bản full)

5. Ăn Bột

6. Thánh Gióng

7. Tốt Nghiệp Mầm Non

Các sản phẩm còn lại sẽ được ra mắt trong năm nay và đầu năm sau !!

Sự thiếu vắng nội dung âm nhạc sạch cho trẻ em

Hiện nay, âm nhạc dành cho trẻ em khá hạn chế. Thêm vào đó, nội dung cũng không mới mẻ, hấp dẫn đối với trẻ em hiện đại.

Trong khi đó, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số và internet, trẻ em có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều loại hình âm nhạc khác nhau, từ nhạc trẻ, nhạc giải trí đến các sản phẩm không phù hợp với lứa tuổi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc, trí tuệ và nhân cách của các em.

Nhận thức được điều đó, dự án 'Em Bé Chất' do Gia Đình Lớn phát triển đã ra đời. Đây là một dự án âm nhạc hướng đến đối tượng trẻ em từ 1 - 12 tuổi, với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm âm nhạc sạch, có nội dung phù hợp, giúp trẻ phát huy cá tính riêng và yêu thích học tập.

Nội dung chú thích ảnh

'Em Bé Chất' – Tôn trọng cái 'Chất' riêng của trẻ

Nội dung chú thích ảnh

'Em Bé Chất' ra đời với sứ mệnh mang lại cho các em nhỏ một không gian giáo dục và giải trí lành mạnh, nơi mà các nội dung được kiểm soát và phát triển chuyên biệt cho lứa tuổi thiếu nhi. Mục tiêu chính của 'Em Bé Chất' là giúp trẻ em tự tin hơn vào bản thân, biết cách khám phá thế giới xung quanh và phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Mỗi một em bé đều có ước mơ riêng. Không đứa trẻ nào giống đứa trẻ nào. Các con đều có thể tỏa sáng trong chính khả năng bằng cái chất riêng và chúng cần được tôn trọng.

Nội dung chú thích ảnh

Đại diện Gia Đình Lớn cho biết: 'Dự án 'Em Bé Chất' mong muốn trở thành cầu nối giữa trẻ em và phụ huynh, để cả hai cùng nhau khám phá và phát huy những điểm mạnh tiềm ẩn của các bé. Phụ huynh có thể tự tìm ra từ ‘Chất’ trong chính các bé và tôn trọng cái ‘Chất’ đó, giúp chúng phát triển tốt nhất sở trường cũng như khả năng của chúng.'

'Em bé Chất' - Tiếp nối 'Vũ trụ' của các Em bé Chất

Nội dung chú thích ảnh

Dự án 'Em Bé Chất' chính thức ra mắt với video âm nhạc đầu tiên là 'Em bé Việt Nam' đã tạo được hiệu ứng lớn trong dịp Quốc khánh 2/9 vừa qua. Tiếp nối sự thành công đó, MV tiếp theo của dự án mang tên 'Em Bé Chất' ra mắt ngày 5/10 với nội dung chính là Cùng các Em Bé Chất tới trường.

Đây là sản phẩm âm nhạc tươi vui, sôi động và ca từ ý nghĩa, truyền tải thông điệp về tình yêu học tập và sự tự tin cho trẻ nhỏ. Thông qua từng hình ảnh sinh động, video nhấn mạnh rằng trẻ em không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn cần có cơ hội để thể hiện cá tính, phát triển khả năng riêng. Mỗi em bé là một cá thể đặc biệt. Chính sự khác biệt đó tạo nên 'chất' riêng của các bé.

MV 'Em Bé Chất' không chỉ là một sản phẩm giải trí mà còn là nguồn cảm hứng giúp các em nhỏ hào hứng đến trường mỗi ngày. Qua đó, video còn mang đến thông điệp đầy nhân văn rằng mỗi đứa trẻ đều có thể tỏa sáng theo cách riêng, phụ huynh cần đồng hành cùng con, tôn trọng, khuyến khích các em phát triển đúng theo năng khiếu và sở trường cá nhân.

'Em Bé Chất' là MV nhạc trẻ em khá chỉn chu. Được 'trang bị' thêm yếu tố công nghệ cực 'chất' như 3D, VFX…, MV hứa hẹn sẽ là một sản phẩm 'êm tai, đã mắt' không chỉ với trẻ em mà còn với các phụ huynh đang muốn tìm những sản phẩm âm nhạc hay, nội dung trong sáng lành mạnh nhưng lại vẫn có yếu tố đẹp mắt, hiện đại.

Hiện 2 ca khúc Em Bé Việt NamEm Bé Chất đã trên trang MXH âm nhạc Keeng.vn. Cùng nghe và thưởng thức!

PV

Bình luận(0)