Vợ Rhymastic gây sốt ở Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 khi trình 'rap' chẳng kém chồng

Google News

Rhymastic và Ma Bư khiến mẹ bất ngờ và xúc động khi nhận được món quà đặc biệt đến từ hai bố con.

Sau 48 giờ xa cách, các cặp ba con đã được hội ngộ với mẹ trong tập 9 của chương trình 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024'. Để đón mẹ trở về, Rhymastic và con trai Ma Bư đã dọn dẹp nhà cửa gọn gàng đồng thời chuẩn bị món quà đặc biệt cho bà xã Thanh Huyền (thường gọi là Mít).

Trước khi mẹ về, ba con Ma Bư phải dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ.

Chính Ma Bư là người 'phân công' công việc cho hai bố con: Bố dọn nhà, con dọn đồ chơi…, ấy thế mà chỉ chưa đầy 2 phút sau cậu bé đã òa khóc và than mệt. 

Rhymastic dịu dàng an ủi con trai, yêu cầu con ngồi nghỉ một chút, nhưng vẫn không ra điều kiện để khuyến khích con làm việc: Lau bàn xong sẽ được ăn kẹo.

Ma Bư khóc lóc kêu mệt khi vừa bắt tay vào dọn dẹp.

Ma Bư lau bàn một cách đầy tỉ mỉ và chăm chú.

Khi ba con Ma Bư dọn dẹp xong cũng là lúc mẹ trở về. Cũng giống như bao bà mẹ khác, Thanh Huyền khi trở về nhà cũng liên tục 'bắn rap liên thanh' hỏi ba con một tràng về tình hình những ngày mẹ đi vắng: 'Ở nhà bố có cho con ăn trái cây không? Mẹ dặn bố cho con ăn đều đấy bố có cho con ăn không? Có phải ngày nào cũng dọn dẹp không hay hôm nay mẹ về mới bắt đầu dọn dẹp đấy?'...

Video: Vợ Rhymastic bắn 'rap liên thanh' khi vừa trở về nhà

Điều này không khỏi khiến người xem nhớ lại trước khi rời đi trong tập 1 của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân, Thanh Huyền cũng không ngớt lời dặn dò hai ba con. 

'Con hơn cha là cả nhà hệ rap', 'Mẹ Mít rap y chang Trâm Anh vợ JustaTee mùa 1 vậy!', 'Vợ rapper có khác, bắn rap cứ là liên thanh!', 'Cả nhà đáng yêu quá, không biết lúc 'battlec thì ai thắng nhỉ?'...., - một số khán giả bình luận.

Mẹ Thanh Huyền cho Ma Bư và ba Rhymastic 9 điểm.

Thanh Huyền chia sẻ, bình thường Rhymastic sẽ giúp cô trông Ma Bư hoặc là nấu cơm, rửa bát chứ chưa bao giờ lau nhà hay hút bụi. Bởi vậy , khi thấy nhà cửa sạch sẽ cô không giấu nổi sự bất ngờ. Mẹ Ma Bư cũng nói thêm, 9 điểm chỉ là con số để hai bố con phấn đấu còn thực tế là đạt 10 điểm.

Ma Bư và bố tặng mẹ Mít một bó hoa và một bức tranh

Chia sẻ về món quà nhận từ chồng và con trai, mẹ Mít cảm thấy bất ngờ. Vì lần gần nhất cô nàng nhận được hoa chồng tặng là từ một năm trước. 'Em nỡ chê nên không bao giờ tặng hoa nữa luôn' - Thanh Huyền chia sẻ.

PV

Bình luận(0)