Tử vi ngày 9/7/2024: Ba con giáp xui xẻo đủ đường, vận hạn thi nhau ập đến khó mà tránh được!

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (9/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hiền lành, tôn nghiêm và đáng tin cậy. Bước sang tháng mới Tân Mùi (tháng 6 âm) của năm Giáp Thìn là thời cơ tốt, thuận lợi cho việc phát huy tài năng và thăng tiến sự nghiệp. Tuy nhiên, khi đến ngày Giáp Tuất (9/7/2024) lại xung đột với tuổi Mùi, bản mệnh dễ gặp rắc rối và chướng ngại vật. Bạn nên thụ động và im lặng, tránh tổ chức các sự kiện lớn trong hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mùi cần biết mình biết ta, phân tích rõ ràng ưu nhược điểm trong từng vấn đề, không được kiêu ngạo hay liều lĩnh để phải lãnh hậu quả. Bạn tốt nhất nên chờ đợi cơ hội, ngày này không thích hợp cho những buổi họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, cầu an, giải hạn, cắt tóc…

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, vì vậy hãy tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu xanh lá hoặc màu đỏ tươi có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu cứng rắn, bao dung lại thực tế, luôn làm việc chăm chỉ mà không hề phàn nàn. Trong tháng Tân Mùi năm nay, Sửu sẽ cởi mở, ôn hòa hơn và có nhiều năng lượng tốt để chống lại tai hoạ. Nhưng khi đến ngày Giáp Tuất, tuổi Sửu lại gặp xung đột lớn khiến vận trình sa sút, rất dễ gặp rắc rối và khó phân biệt được đúng sai phải trái.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Sửu nên để mọi việc thuận theo tự nhiên và chuẩn bị 'tinh thần thép' để ứng phó với mọi tình huống xấu đột ngột ập đến. Bạn nên duy trì cái đầu lạnh và sống hướng nội trong ngày hôm nay. Các kế hoạch xã hội như mở rộng hợp tác, tụ tập xã hội, sửa chữa, mua đồ có giá trị,... là không phù hợp.

Hướng Tây Nam và Tây Bắc dễ gây rắc rối cho Sửu nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu đỏ hoặc trắng có thể giúp giải tỏa căng thẳng mâu thuẫn, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn theo đuổi hòa bình, giởi thích ứng và nắm bắt mối quan hệ giữa các cá nhân lại giải quyết tốt vấn đề tình cảm phức tạp. Trong tháng Giáp Thìn này, Thìn nhận nhiều năng lượng từ mặt trăng giúp mở rộng tầm nhìn và dễ dàng thực hiện công việc. Tuy nhiên tử vi cho thấy ngày 9/7 tới là Giáp Tuất, Thìn sẽ dễ gặp cản trở, vận hạn nặng ập tới khó tránh khỏi. Bạn cần đề phòng để không bị thụ động, đồng thời tránh làm việc đại sự.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Thìn hãy chuẩn bị cho một ngày giông bão với các tình huống nguy hiểm, cố gắng thích ứng với những thay đổi và không bao giờ hành động theo cảm xúc. Bạn nên bình tĩnh, ổn định và tốt nhất là không hướng ngoại trong ngày hôm nay. Các hoạt động hợp tác, đàm phán giao dịch, xuất hàng hoá, cầu an, giải hạn,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Nam và Tây Bắc có khả năng gây hại cho Thìn trong khi, quần áo màu trắng và đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)