Tử vi ngày 8/10/2024: Ba con giáp rơi vào bế tắc, gặp nhiều bất lợi hơn cát lành!

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (8/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tràn đầy sức sống, dũng cảm và rất lý trí. Năm Giáp Thìn - tháng Giáp Tuất, Dần gặp nhiều hạn chế, dễ bị áp lực ngăn cản. Hôm nay là ngày Ất Tị (8/10 tới) lại càng dễ xung khắc hơn, có thể gây ra nhiều tai hoạ bất ngờ. Bạn nên thụ động và tránh tấn công hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dần hãy duy trì sự tập trung, quản lý rủi ro và tránh hành động liều lĩnh, vội vàng. Tốt hơn hết là nên hướng nội, ngày hôm nay không thích hợp để hợp tác, tụ họp hoặc giao dịch tài chính.

Hướng Đông Nam có khả năng mang đến xung đột hoặc tiêu hao nhiều năng lượng của Dần, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu đỏ sẽ làm tăng hao mòn, chọn quần áo màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng xung đột trong ngày.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế, dễ gần, nhiệt tình với người khác lại giỏi giao tiếp. Vào cuối thu năm Giáp Thìn, năng lượng kim mạnh trong khi năng lượng mộc tương đối yếu khiến thân thể Mão yếu đuối. Đến ngày Ất Tị (8/10 tới), bản mệnh lại bị một nguồn năng lượng mạnh kiềm chế, khiến dễ gây ra mâu thuẫn xung đột.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão hãy kiểm soát tốt những khuyết điểm của bản thân, phát huy điểm mạnh, tập trung vào công việc chính và giảm bớt những việc không cần thiết. Các kế hoạch xây sửa, cầu an cầu tự, giải hạn, xuất hàng hoá,... sẽ không mang lại hiệu quả.

Hướng Đông Nam dễ xảy ra xung đột, bản mệnh nên cần tránh. Hướng Tây Bắc và quần áo màu xanh đậm hoặc đen sẽ có lợi nhiều cho công việc của bạn.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thông minh trí tuệ, dũng cảm và thích khám phá. Bước sang đầu thu năm Giáp Thìn, Hợi tương đối bình yên khi kim và thủy hòa hợp, dù vậy vẫn cần chú ý hành động thận trọng. Đặc biệt trong ngày Ất Tị, khi phong thủy khô hạn lại càng dễ làm tổn hại đến bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Điểm mấu chốt để điều chỉnh: Hợi hãy thận trọng xem xét mọi vấn đề, cân nhắc tình hình tổng thể, tránh liều lĩnh bốc đồng. Bạn nên chờ đợi cơ hội và tránh hướng ngoại trong ngày này. Các dự định hợp tác, giao lưu, kết bạn, đàm phán giao dịch,... là không phù hợp.

Hướng Đông Nam dễ gây hại cho Hợi vì vậy, hãy cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ tươi không hài hòa nên hãy cố gắng tránh, đồ màu xanh lá cây, xanh nhạt hoặc vàng - trắng có thể tăng cường khả năng tập trung và giải quyết vấn đề.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)