Tử vi ngày 27/5/2024: Ba con giáp hao hụt tài chính, đầu tuần khó thuận buồm xuôi gió

Google News

Tử vi ngày mới 27/5/2024 dự đoán, những con giáp này sẽ gặp nhiều vận đen, sức khỏe sa sút, làm chuyện lớn ắt không thành.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, hài hước, biết kiềm chế và dè dặt. Vào những ngày lành Tý nhận nhiều phú quý, được quý nhân ủng hộ và mở rộng sự nghiệp. Tuy nhiên theo tử vi, ngày 27/5/2024 dễ gây cản trở, khiến Tý không phân biệt rõ đúng sai phải trái. Vì vậy bạn nên yên lặng và không làm việc lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày hôm nay, Tý cần đặt mục tiêu dài hạn, đi theo xu hướng và làm tốt công tác quản lý, kiểm soát rủi ro. Bạn nên chờ đợi cơ hội hơn là hợp tác, mở rộng quan hệ, mở rộng tài chính,... trong ngày này.

Hướng Đông dễ gây xung đột trở ngại cho Tý nên hãy tránh xa. Quần áo màu trắng hoặc đen trắng có thể giúp giảm áp lực xung đột, những đồ màu xanh lá hay xanh nhạt không nên sử dụng.

Tuổi Thìn

Những người sinh năm Thìn có khả năng thích ứng tốt, hào phóng, bao dung và luôn tự biết hoàn thiện mình. Ngày thường rất thuận lợi cho Thìn trong việc mở rộng ý tưởng và giải quyết các vấn đề.

Theo tử vi cho thấy, ngày 27/5 năm nay, Thìn có khả năng tổn hại cơ thể do ăn uống, đồng thời nhiều vấn đề không thuận lợi, khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thìn nên đánh giá kỹ vấn đề, tìm kiếm ưu điểm và tránh những nhược điểm, biết tiến lui hợp lý và tránh việc quá xúc động. Bạn hãy chờ đợi cơ hội và quản lý tốt rủi ro bởi ngày hôm nay không thích hợp cho bạn hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh hay thực hiện các kế hoạch lớn.

Hướng Đông và Đông Nam dễ gây hại cho bản mệnh nên hãy tránh 2 hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo nên chọn màu đỏ hoặc kết hợp vàng - đỏ, tránh màu xanh lá, xanh nhạt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có lòng dũng cảm và tầm nhìn xa phi thường, lại giỏi giao tiếp phối hợp. Dù vậy khi gặp ngày xung như 27/5, người sinh năm Dậu dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Dậu nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày giông tố, xem xét mọi mặt của vấn đề và tránh vội vàng vì muốn có kết quả nhanh chóng. Bình tĩnh, hướng nội sẽ tốt hơn là cởi mở trong ngày này. Các công việc xã giao như hợp tác, đàm phán, giao dịch,... là không phù hợp.

Hướng Đông có khả năng gây sóng gió lớn cho Dậu nên cố gắng tránh hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu vàng hoặc trắng vàng có thể giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới của bản mệnh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)