'FWD Cung đường sống đầy': Không giống bất kỳ đường chạy nào trước đây!

Google News

Ngày 23/6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam triển khai sân chơi mới mang tên 'FWD Cung đường sống đầy' được tổ chức tại TP.HCM.

Với sự tham gia của hơn 11.000 người, sự kiện không chỉ đơn thuần là hoạt động nâng cao thể chất mà còn mang đến một cuối tuần tràn đầy năng lượng và thăng hoa cảm xúc cho người tham dự.

'FWD Cung đường sống đầy' thu hút hơn 11.000 người tham gia.

'FWD Cung đường sống đầy' với độ dài 5km là sân chơi kết hợp giữa chạy bộ thư giãn và thưởng thức âm nhạc cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc cũng như bảo vệ sức khoẻ, từ đó duy trì lối sống lành mạnh.

Được biết đến là thương hiệu truyền cảm hứng để mọi người tự tin theo đuổi đam mê với nền tảng sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính vững vàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD thường xuyên triển khai các hoạt động ý nghĩa với quy mô lớn và 'FWD Cung đường sống đầy' là ví dụ điển hình.

Đúng như tên gọi 'FWD Cung đường sống đầy', người tham dự được khuyến khích chạy bộ hoặc đi bộ để trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi trên cung đường. Một không khí rèn luyện sức khoẻ vui vẻ, sống động chính là điều mà hàng ngàn người tham dự sự kiện cảm nhận được.

Dù trời mưa nhưng vẫn không làm giảm đi tinh thần và ý chí chinh phục thử thách của hơn 11.000 người tham gia.

Là một hoạt động thiên về vận động nhưng Bảo hiểm Nhân thọ FWD vẫn khéo léo lồng ghép yếu tố âm nhạc xuyên suốt cung đường để kết nối cộng đồng, cùng nhau lan tỏa năng lượng tích cực. Không chỉ vậy, Ban tổ chức còn chuẩn bị một bữa tiệc âm nhạc cực bùng cháy với sự góp mặt của DJ, VJ Trần Anh Huy, các anh trai MTV và cực phẩm ISAAC.

MTV mang đến nguồn năng lượng tươi mới đến mọi người.

Phần trình diễn 'bung lụa' của ISAAC khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Tại sự kiện, người tham dự lần lượt trải qua các trạm 'Sống đầy sảng khoái' với màn sương mát lành, tượng trưng một sự khởi đầu đầy hứng khởi, trạm 'Nấc thang sống đầy' với mỗi nấc thang là mỗi phím đàn piano mang đến giai điệu độc đáo hay trạm 'Khoảnh khắc sống đầy' với các cột khói cam rực rỡ, chúc mừng những ai đã nỗ lực hoàn thành mục tiêu và kiên định với sự lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, người tham dự còn được hoà mình vào các hoạt động vui nhộn như bắn súng nước, in dấu chân trên đường chạy, tương tác cùng các diễn viên xiếc và các mascot Fi dễ thương, hay bung lụa với hoạt động ném bột màu trên đường chạy….

Bên cạnh các hoạt động giải trí, Bảo hiểm Nhân thọ FWD còn mang đến giải pháp tài chính bảo vệ toàn diện sức khoẻ thể chất và tinh thần 'FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0'. Với nhiều quyền lợi được nâng cấp, giải pháp này cho phép khách hàng gia tăng đến 50% số tiền bảo hiểm hàng năm khi hạn mức điều trị nội trú ban đầu đã sử dụng hết, được chăm sóc sức khỏe tinh thần với dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful trong 1 năm hoàn toàn miễn phí, được mở rộng phạm vi bảo vệ ra toàn cầu để tiếp cận các phương pháp y khoa tân tiến hàng đầu thế giới.

 'FWD Cung đường sống đầy' là minh chứng đầy mạnh mẽ cho sự khác biệt của FWD trong hành trình kể chuyện thương hiệu.

Dù chỉ mới lần đầu được tổ chức, 'FWD Cung đường sống đầy' đã cho thấy sức hút mạnh mẽ vô cùng. Thông qua những trải nghiệm đầy cảm xúc, Bảo hiểm Nhân thọ FWD đã khéo léo lan tỏa các thông điệp tích cực và mang đến giải pháp tài chính thiết thực nhằm khuyến khích, truyền động lực cho cộng đồng theo đuổi lối sống lành mạnh, duy trì trạng thái tích cực để đón nhận những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

PV

Bình luận(0)