Tử vi ngày 23/10/2024: Ba con giáp khó yên ổn, bất lợi nhiều hơn cát lành, ngồi không cũng gặp họa!

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (23/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tràn đầy năng lượng cùng sức sống mãnh liệt lại có tinh thần đột phá. Nhưng vào thời điểm này trong năm, Dần dễ gặp xung đột và không thể kiềm chế bản thân. Đến ngày Canh Thân, tai họa lại càng rõ ràng, xung khắc với mặt trăng và kim loại nên càng dễ xảy ra biến cố, tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua một ngày 'sóng gió', Dần cần để mọi việc thuận theo tự nhiên, giữ lý trí ổn định và tránh bốc đồng, liều lĩnh. Bạn chỉ nên tập trung vào công việc của bản thân và hướng nội trong hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, khởi công, xây sửa, cưới gả,... việc gì cũng xấu nên cần tránh thực hiện trong ngày này.

Hướng Tây Nam có thể không thuận lợi cho Dần, bạn nên lưu ý tránh hướng hướng. Quần áo màu trắng có thể làm tăng căng thẳng, chọn đồ màu đen hoặc xanh đậm có thể chuyển hóa những áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, dễ gần, thích giao tiếp và có tấm lòng nhân hậu. Tháng Giáp Tuất - cuối thu năm Giáp Thìn khá thuận lợi với Mão nên tính tình của bạn cũng phóng khoáng, ôn hòa hơn. Tuy nhiên ngày 23/10 tới là ngày Canh Thân, bản mệnh bị khắc chế, năng lượng tích cực tiêu hao nhiều, không đủ chống đỡ nên dễ gặp rắc rối, mọi chuyện khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, năng lượng nội sinh của Mão không đủ thường bị kìm hãm trong nhiều việc. Bạn tốt nhất cần phải lên kế hoạch trước, sắp xếp cẩn thận mọi việc trước khi thực hiện. Các hoạt động giao lưu hợp tác hay xuất hành sẽ không phù hợp.

Phía Đông Nam, Tây Nam và phía Tây có thể mang đến những rắc rối và chướng ngại, vì vậy Mão nên tránh 3 hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu đen và xanh đậm có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột, cải thiện ngày mới.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi thông minh và rất khôn ngoan. Đầu mùa thu năm Giáp Thìn, kim và thủy đều hưng thịnh, mang lại nhiều thuận lợi cho Hợi. Tuy nhiên ngày Canh Thân sắp tới (23/10/2024) lại xung đột lớn với bản mệnh, gây tổn hại hoặc dễ gặp phải chướng ngại, biến động.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt để điều chỉnh: Hợi cần phân biệt rõ thiện và ác, biết tiến lui hợp lý và tránh những quyết định định bốc đồng hay niềm tin mù quáng mà không nghĩ đến hậu quả. Bạn nên chờ đợi cơ hội và quản lý rủi ro, hôm nay không thích hợp để cưới hỏi, hội họp, hợp tác và mở rộng giao dịch.

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho Hợi, nên việc quan trọng hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh đậm hoặc vàng và trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)