Chuyện nóng sáng 22/10: Phát hiện thi thể cô gái trẻ trong chung cư mini; Cháy lớn một công ty tái chế nhựa

Google News

Cháy lớn công ty tái chế nhựa ở Hải Dương; Thông tin mới vụ khách tập gym tử vong hay Phát hiện thi thể cô gái trẻ trong chung cư mini ở Hà Nội là những thông tin đáng chú ý trong ngày.

Hải Dương: Cháy lớn một công ty tái chế nhựa

Một vụ cháy đã xảy ra vào khoảng 20h ngày 21/10 tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T thuộc  thôn Dưỡng Mông, xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành, Hải Dương. Ngọn lửa bắt đầu từ những đống phế liệu phía trước nhà xưởng và nhanh chóng lan rộng, bao trùm khu vực chứa phế liệu.

Được biết lúc xảy ra cháy, công ty không có người làm việc, chỉ có bảo vệ kịp thoát ra ngoài an toàn. Sau khi nhận tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng đến hiện trường, nỗ lực khống chế đám cháy.

Nội dung chú thích ảnh

 Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an huyện Kim Thành

Đến 21h30 cùng ngày, ngọn lửa đã lan rộng, thiêu rụi toàn bộ khu nhà xưởng chuyên sản xuất gỗ nhựa rộng gần 5.000m². Mặc dù lực lượng chức năng  rất cố gắng kiểm soát ngọn lửa nhưng do nhiều vật liệu dễ cháy trong khu vực, công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Trước đó công ty Thành Phát T&T từng bị xử phạt vi phạm hành chính và buộc phải ngừng hoạt động vào tháng 7/2024. Tuy nhiên, một lượng lớn phế liệu vẫn chưa được di chuyển hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bất ngờ thông tin mới vụ khách tập gym tử vong

Liên quan đến vụ việc một khách tập gym tử vong tại phòng tập, ngày 21/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nạn nhân ngất xỉu trong quá trình tập luyện nhưng phòng tập không cho phép gọi cấp cứu, chỉ yêu cầu tự sơ cứu tại chỗ, dẫn đến việc nạn nhân tử vong sau 30-40 phút cấp cứu không thành công. Bài đăng cũng nhấn mạnh rằng phòng tập chỉ cách bệnh viện khoảng 650 mét.

Nội dung chú thích ảnh

Phòng tập gym nơi xảy ra sự việc. Ảnh: T.L.

Tuy nhiên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định thông tin này không chính xác. Theo điều tra, ngay sau khi phát hiện người tập ngất xỉu, nhân viên phòng gym đã sơ cứu và lễ tân gọi cấp cứu. Bác sĩ đến phòng tập sau 17 phút và trong thời gian chờ đợi, nạn nhân đã được sơ cứu liên tục.

Do đó, cơ quan chức năng không có căn cứ để xem xét trách nhiệm của phòng tập gym trong sự việc này. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Phát hiện thi thể cô gái trẻ trong chung cư mini ở Hà Nội

Ngày 21/10, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đơn vị này đang điều tra vụ việc một cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ tại phường Mỹ Đình 1.

Theo đó khoảng tối 20/10, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể một cô gái tại một nhà trọ dạng chung cư mini trên đường Đình Thôn. Nạn nhân được xác định là một cô gái 21 tuổi, quê ở Nam Định, đã tử vong nhiều ngày trước khi được phát hiện. 

Nội dung chú thích ảnh

 Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Mỹ Đình 1 khám nghiệm hiện trường và tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Trước đó, thông tin về vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội với hình ảnh và mô tả cho thấy thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

TH

Bình luận(0)