Tử vi 12 con giáp tháng 4 âm lịch (8/5 - 5/6): Thìn - Thân tràn đầy phú quý, cơ hội thăng tiến tăng cao

Google News

Trong tháng 4 âm lịch, nhiều con giáp có xu hướng phát triển tốt, chỉ cần tận dụng thời cơ sẽ lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý sẽ có vận may dồi dào trong khoảng thời gian này. Trong công việc, bạn năng động, dám nghĩ dám làm nhưng cần phải chú ý giữ gìn sức khoẻ, tránh những việc kiệt sức, quá sức do làm việc gây ra.

Trong tháng 4 âm, người kinh doanh cần cẩn thận đề phòng các bẫy tài chính, nhất là những điều khoản trong hợp đồng phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định ký kết. Việc đầu tư cũng phải hết sức lưu ý.

Nội dung chú thích ảnh

Về sức khoẻ, bạn cần tích cực điều chỉnh trạng thái, cân bằng và tránh những dao động cảm xúc quá lớn. Đặc biệt đề phòng các vấn đề về gan và thị lực trong thời gian này.

Chuyện tình cảm của Tý sẽ có chuyển biến. Nếu bạn đang độc thân, hãy tích cực giao lưu và chủ động, nhiều khả năng sẽ tìm thấy nửa kia trong thời gian gần.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới, vận mệnh của tuổi Sửu sẽ có biến động lớn, nhìn chung là thuận lợi. Về mặt sự nghiệp, vẫn sẽ có một số trở ngại và khó khăn tuy nhiên nếu bạn bình tĩnh xem xét sự việc hoặc có thêm sự trợ giúp từ các quý nhân, vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thoả. Chẳng những thế còn có cơ hội nhận được phần thưởng lớn, khiến mọi người có cái nhìn mới về bạn.

Tài lộc của Sửu sẽ tăng lên trong tháng 4 âm, tuy vậy thời điểm này không thích hợp để đầu cơ hay đầu tư lớn. 

Nội dung chú thích ảnh

Chuyện tình cảm ổn định hơn ở tháng mới, đừng quên luôn quan tâm đến nửa kia của mình dù bạn có bận rộn ra sao. Về mặt sức khoẻ, chú ý tránh làm việc quá sức, cố gắng kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi, đảm bảo ngủ đủ giấc. Tuổi Sửu nên chú ý đến lá lách và dạ dày trong tháng 4.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tháng 4 này xung khắc lớn với Tỵ, mọi mặt đều bị ảnh hưởng. Sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có nhiều biến động  trong tháng này và bạn phải nỗ lực để kiếm tiền. Sự ảnh hưởng này đặc biệt rõ ràng với những người làm kinh doanh, vì vậy bạn nên thật cẩn trọng trong việc quản lý tài chính và đầu tư.

Nội dung chú thích ảnh

Mối quan hệ tình cảm của Dần không được suôn sẻ. Người độc thân thường yếu đuối còn các đôi đang đang yêu dễ xảy ra hiểu lầm, bất đồng khiến mối quan hệ xấu đi.

Về sức khoẻ, người tuổi Dần dễ cáu gắt, bồn chồn. Nếu thường xuyên lái xe phải chú ý an toàn trong tháng này. Gia đình bạn nếu có người lớn tuổi, hãy đề phòng các vấn đề liên quan đến lá lách, dạ dày và hệ tiêu hoá.

Tuổi Mão

Tháng 4 âm của những người tuổi Mão có xu hướng vận may tăng cao, mọi mặt đều thuận lợi hanh thông. Tháng mới tương đối tốt để bạn cải thiện tài chính nhưng cũng cần cẩn thận, không nên tham lam những khoản lợi nhỏ trước mắt mà mất đi số tiền lớn sau đó.

Nội dung chú thích ảnh

Những người đang tập trung thi cử, học tập có thể dễ dàng đạt thành tựu tốt. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng cá nhân trong tháng này, vì vậy hãy nắm bắt chúng. 

Sức khoẻ của Mão cần chú ý nhiều, nhất là tình trạng khó chịu về thể chất do nóng gan quá mức đồng thời hạn chế những đồ ăn cay nóng. Chuyện tình cảm của những chú mèo độc thân có triển vọng thay đổi, hãy chủ động tìm kiếm đối tượng phù hợp.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn mang mệnh Thổ trong tháng này được nhận được nhiều sự giúp đỡ, có xu hướng phát triển.

Về mặt sự nghiệp, dù là khó khăn nào bạn vẫn có thể giải quyết suôn sẻ, chẳng những vậy còn phát huy được hết khả năng của bản thân ngay khi có cơ hội. Người tuổi Thìn làm việc chăm chỉ trong tháng 4 âm sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Nội dung chú thích ảnh

Về tài chính, vận tài của Thìn tháng này tương đối suôn sẻ, có nhiều cơ hội kiếm tiền bất ngờ hoặc qua các khoản thu. Chuyện tình cảm lại càng toả sáng, người độc thân sẽ gặp được đối tương xứng trong khi các cặp đôi bắt đầu cân nhắc tiến thêm bước mới hoặc xem xét chuyện kết hôn.

Tuổi Tỵ

Năng lượng Hoả của Tuổi Tỵ rất mạnh mẽ khi bước sang tháng 4 âm khiến mọi phương diện đều có biến động. Bạn dễ bồn chồn, bất an khi có chuyện xảy ra làm bản thân khó kiềm chế. Tỵ rất dễ xung đột với mọi người nếu xảy ra bất đồng quan điểm.

Tháng này việc bạn cần làm nhất là luôn giữ trạng thái cân bằng, sự bình yên là rất quan trọng. Dù đang tìm kiếm tiền bạc trong công việc hay các mối quan hệ, hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tránh tổn thương vì lời nói của người khác. Điều này có thể mang đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn. 

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tỵ đang rất bận rộn kiếm tiền trong thời gian này, vì thế hãy thận trọng hơn trong quản lý tài chính và đầu tư. Về mặt sức khoẻ, tâm trạng thất thường và chất lượng giấc ngủ kém có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp, gây ra dị ứng và các vấn đề khác.

Tuổi Ngọ

Tháng 4 âm này, do gặp phải sao xấu nên những người tuổi Ngọ sẽ đối mặt với những vận mệnh trái chiều. Sự cạnh tranh trong công việc của bạn ngày càng khốc liệt, khi gặp cơ hội tốt dễ bị cản trở. Người làm công dễ kiệt quệ về cả tinh thần lẫn thể chất, người làm kinh doanh cũng phải đề phòng sự cạnh tranh ác ý từ đồng nghiệp, đối thủ. Tuy vậy, tháng này Ngọ nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân nên dù vất vả đến mấy, bạn vẫn may mắn vượt qua tình hình và đạt được điều gì đó.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra nên chú ý tiết kiệm tiền khi kiếm được, cần phòng bị trước trong mọi trường hợp, đừng tiêu hết số tiền đã đang có. Tháng này Ngọ cần chú ý sức khoẻ của gan, túi mật, tim và não.

Trong chuyện tình cảm, những người độc thân mơ hồ về mặt cảm xúc và khó có sự tiến triển trong một mối quan hệ, những cặp đôi đang yêu luôn trong trạng thái lo lắng và đấu tranh tư tưởng khi nghĩ về nửa kia. Riêng người đã kết hôn cơ bản có tình trạng ổn định.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tương đối tốt trong tháng 4 âm, mọi mặt ổn định và vận may có nhiều xu hướng tăng cao. Những cơ hội phát triển trong sự nghiệp của Mùi sẽ sớm xuất hiện. Các mối quan hệ hợp tác thời gian này suôn sẻ và mang về kết quả tốt. Những nỗ lực trong công việc của bạn dễ dàng được cấp trên ghi nhận. Người kinh doanh cũng có nhiều cơ hội mới, cộng thêm sự giúp đỡ từ những người có tầm ảnh hưởng, Mùi sẽ mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu thực hiện các kế hoạch đầu tư mới.

Nội dung chú thích ảnh

Về mặt tài lộc, tuổi Mùi dễ dàng tăng tài sản trong tháng này. Chuyện tình cảm tương đối tốt. Người độc thân có cơ hội yêu đương trong khi các cặp đôi đang yêu và đã kết hôn càng mặn nồng hơn, ổn định và hoà hợp.

Tuổi Thân

Nhờ sao tốt chiếu mệnh, người tuổi Thân trong tháng 4 âm có sự ổn định về mọi mặt. Sự kết hợp của các ngôi sao tốt lành sẽ mang đến những thời cơ mới nhưng cũng rất có thể là những cám dỗ mới, hãy cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng dựa trên hoàn cảnh của bản thân.

Trong tháng này, sự giúp đỡ của quý nhân cũng tăng cao. Nhờ vậy, tuổi Thân dễ có cơ hội thăng tiến, tăng lương, doanh nhân sẽ có kế hoạch đầu tư tốt. Nếu bạn chỉ có khả năng chống chọi rủi ro ở mức trung bình, hãy tìm kiếm thêm người đồng hành cùng thực hiện kế hoạch.

Nội dung chú thích ảnh

Mức độ giàu có và thu thập của Thân sẽ tăng lên, nhưng hãy cẩn thận khi được hỏi vay tiền hoặc nhiều khả năng bị mất tiền, rơi tiền gây thất thoát.

Chuyện tình cảm của nữ tuổi Thân khá tốt đẹp. Sức khoẻ cần đề phòng vấn đề dị ứng hoặc bỏng cũng như những khó chịu ở cổ họng và hệ hô hấp.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu như cá gặp nước trong tháng 4 âm, có nhiều khả năng thịnh vượng phát đạt. Sự nghiệp Dậu phát triển đặc biệt mạnh mẽ, vững vàng. Người có quý nhân phù trợ phát triển tốt trong chuyên môn, người làm kinh doanh có thể kỳ vọng vào các kênh đầu tư, sự giàu có cũng từ đây mà tăng lên.

Nội dung chú thích ảnh

Về mặt sức khoẻ, Dậu cần lưu ý các vấn đề liên quan đến họng, hệ hô hấp và mắt.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ độc thân dễ rơi vào các mối quan hệ mơ hồ nhưng khó có thể phát triển thực tế. Người đã kết hôn cảnh giác với nguy cơ ngoại tình, cả ở bản thân và phía đối phương.

Tuổi Tuất

Những khó khăn trong sự nghiệp của những người tuổi Tuất ở tháng 4 này dần được loại bỏ. Trong công việc, bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên cùng nhiều giúp đỡ từ đồng nghiệp, từ đó dễ dàng tìm ra hướng đi đúng để cải thiện công việc, mang lại hiệu quả cao.

Nội dung chú thích ảnh

Tài vận tháng này của Tuất khá tốt, có nhiều hi vọng kiếm tiền và tích luỹ tiền bạc. Sức khoẻ nhìn chung ổn định, tâm trạng được cải thiện nhiều. Chỉ duy nhất về mặt tình cảm, tháng 4 này của tuổi Tuất khá buồn tẻ, đừng quá bận tâm mà hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng 4 âm, mọi mặt của người tuổi Hợi sẽ có xu hướng giảm, nhiều việc không thuận lợi. Tháng này bạn dễ gặp trở ngại về nhiều mặt, nên đi chùa cầu may và hết sức cẩn thận trong mọi việc, tránh tai hoạ.

Sự nghiệp của Hợi không mấy thuận lợi khi bạn làm việc chăm chỉ nhưng thành tựu đạt được lại ít. Bạn vội vàng muốn kiếm tiền nhưng cần phải thận trọng việc quản lý và đầu tư tài chính.

Nội dung chú thích ảnh

Sức khoẻ cũng như tình cảm tháng này đều có nhiều thăng trầm. Thể trạng cá nhân của Hợi không tốt, dễ dẫn đến dị ứng, khó chịu trong hô hấp cùng các vấn đề khác. Trong tình cảm, những người độc thân phải sáng suốt tránh bị lừa dối, các cặp đôi tránh cãi vã và những xích mích không cần thiết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

Chi Anh

Bình luận(0)