Trời lạnh vì đổ tuyết còn trái tim đổ gục vì NCT 127 cùng món quà cực ngọt 'Be There For Me'

Google News

'Be There For Me' sẽ khiến người nghe cảm nhận được sự rung động đặc biệt thông qua mạch cảm xúc ấm áp xuyên suốt 3 bài hát.

Nhóm nhạc NCT 127 (thuộc SM Entertainment) đã chính thức phát hành đĩa đơn đặc biệt mùa đông Be There For Me với tổng cộng 3 ca khúc, bao gồm cả bài hát chủ đề cùng tên Be There For Me, Home Alone White Lie. Phiên bản vật lý cũng sẽ được phát hành vào ngày 27/12. Đây là món quà Giáng sinh đặc biệt mà NCT 127 dành tặng các NCTzen đã luôn yêu thương và ủng hộ nhóm.

Nội dung chú thích ảnh

Ca khúc chủ đề Be There For Me thuộc thể loại Pop R&B với giai điệu piano và gospel organ du dương, kết hợp với giọng hát ấm áp cùng phần điệp khúc gây nghiện chắc chắn sẽ truyền tải đến người nghe sự ngọt ngào đủ để sưởi ấm trái tim người nghe trong tiết trời mùa đông giá lạnh này.

Phần lời được sáng tác bởi hit-maker KENZIE mang đến câu chuyện đầy rung động được viết như một lá thư gửi tin từ Seoul đến người yêu thương đang ở nơi xa, và khi đọc hết lá thư này cũng là lúc bản thân đã đến nơi và ở bên cạnh người ấy.

Be There For Me - NCT 127

MV được thực hiện dưới dạng một câu chuyện ngắn, mang gam màu ấm áp kèm theo nét cổ điển, dễ dàng khiến người xem liên tưởng đến không khí Giáng Sinh của những năm 2000.

NCT 127 hóa thân thành những chàng trai làm việc trong xưởng đồ nội thất. Tất cả cùng tụ họp lại để tạo nên những chiếc ghế mang thông điệp Be There For Me, sau đó cùng hồi hộp chuẩn bị cho phiên đấu giá của sản phẩm này.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, tất cả đều tan biến và trở nên bớt quan trọng khi các thành viên chỉ cần có nhau, sum họp bên bàn ăn và cùng tận hưởng không khí của mùa đông này. Đây có thể xem như là một món quà cuối năm nơi mà NCT 127 và các NCTzen - người hâm mộ của nhóm có thể cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, kết thúc năm cũ và chào đón một khởi đầu mới ở phía trước.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, NCT 127 cũng gây chú ý với thước phim hài Home Together độc đáo và vui nhộn khi các thành viên lần lượt hóa thân vào các nhân vật trong chương trình truyền hình như biên tập viên dự báo thời tiết (JUNGWOO & DOYOUNG), người mẫu quảng cáo nước xả vải (MARK), phim bộ tình cảm lãng mạn (YUTA & JAEHYUN), đầu bếp chương trình nấu ăn (TAEIL & HAECHAN), MC chương trình đố vui (JOHNNY) hay nhân vật tựa như cậu bé trong bộ phim Ở Nhà Một Mình (TAEYONG).

Sự hóa thân và diễn xuất của các thành viên đã mang đến tiếng cười và làm tăng thêm sự mong đợi vào món quà mùa đông này.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, NCT 127 sẽ tiếp tục có những nội dung và hoạt động quảng bá đa dạng cho đĩa đơn mùa đông Be There For Me trong thời gian tới cũng như tiếp tục thực hiện chuỗi concert NCT 127 3RD TOUR NEO CITY : THE UNITY tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Muối

Bình luận(0)