'Taxi Driver 2' tập 5: Vụ án mới khó nhằn, Lee Je Hoon ngỏ lời kết hôn với Pyo Ye Jin?

Google News

Nhiệm vụ mới của cả đội tại tập 5 'Taxi Driver 2' sẽ liên quan đến vấn đề môi giới nhà bất hợp pháp.

Kết thúc tập 4 Taxi Driver 2, đội taxi cầu vồng đã giải quyết xong uỷ thác của bà Lee Im Soon (Byun Jung Hee). Cuối tập phim, cậu nhân viên mới Oh Ha Joon (Shin Jae Ha) bất ngờ vào được căn cứ bí mật của cả đội Rainbow. Trong khi đó, nhất cử nhất động của các thành viên nhóm cũng đang bị theo dõi sát bởi một nhóm bí ẩn, được nghi ngờ có liên quan đến vụ phá đường dây chơi cờ bạc lậu xuyên quốc gia.

Trong tập tiếp theo, cả đội sẽ tiếp nhận một nhiệm vụ mới. Lần này người uỷ thác là một cô bé còn rất nhỏ. Cô bé đã lên taxi, vừa khóc vừa nhờ Kim Do Gi: 'Hãy tìm So Mang giúp cháu ạ'.

Nội dung chú thích ảnh

Ban đầu cả đội đã liên lạc với bố mẹ bé vì nghĩ cô bé đi lạc nhưng không ai biết về họ. Go Eun (Pyo Ye Jin) thậm chí nói: 'Trả cô bé lại cho bố mẹ không biết con mình là ai sao? Thế này không ổn', đặt nghi vấn rất có thể địa chỉ cô bé cho là sai hoặc đã có điều gì đó bị che giấu.

Vì quá sợ hãi, bé gái liền trốn dưới gầm bàn và cầu xin: 'Xin đừng nói cho chú của cháu biết'. Lời nói này đã giúp cả đội có thêm manh mối: 'Tên thật của anh Kang là Kang Pil Seung. Có lẽ đó là lý do tên công ty anh ta là Pil Consulting'. Theo đoạn trailer xem trước, Kang Pil Seung được nhiều người yêu quý và trân trọng vì anh ta là 'nhà tư vấn bất động sản giỏi nhất'.

Nội dung chú thích ảnh

Kang Pil Seung là nhân vật phản diện trong nhiệm vụ mới.

Tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu sự việc, đội Rainbow gặp khó khăn. Sau tất cả, Kim Do Gi và Ahn Go Eun phải đóng giả một cặp vợ chồng để thực hiện nhiệm vụ mới. Họ giả vờ đến mua nhà để sống cùng nhau. Chắc chắn vì những yêu cầu cao và sự không ngần ngại về giá cả, 'cặp đôi' nhận được nhiều lời mời chào. Có thể đây là cách mà tài xế Kim nghĩ ra để giải quyết vấn đề này khi cuối trailer, anh tự ngỏ lời với Go Eun: 'Cô kết hôn với tôi nhé?'.

Dù vậy, tên cáo già Kang Pil Seung vẫn rất đề phòng và cảnh báo Do Gi: 'Anh không thể nói dối đâu'. Trong khi mọi việc còn chưa đâu vào đâu, giám đốc Jang (Kim Eui Sung) nhận được tin cô bé nhờ uỷ thác đã biến mất. Không chỉ cả đội taxi cầu vồng mà nhóm của Kang Pil Seung cũng sốt sắng đi tìm bé gái này.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước giờ phát sóng, bộ ảnh xem trước về 'cặp tình nhân' Kim Do Gi và Ahn Go Eun cũng được ekip tung ra. Theo đó, để tiếp cận một nhà môi giới bất động sản phi pháp, cả 2 đã đóng giả thành cặp vợ chồng mới cưới đang cần mua nhà để bắt đầu cuộc sống mới.

Trang phục khi hoá thành đôi vợ chồng trẻ cũng khác so với ngày thường, khiến họ nhìn như một cặp thực sự. Vì Ahn Go Eun đã có tình cảm đơn phương với tài xế Kim càng hứa hẹn mối quan hệ của họ sẽ tiến xa hơn sau phi vụ này.

Nội dung chú thích ảnh

Do Gi và Go Eun giả làm vợ chồng đến nghe tư vấn bất động sản khiến khán giả phấn khích.

Đón xem các tập tiếp theo của Taxi Driver 2 phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

Taxi Driver 2 - Trailer tập 5

TH

Bình luận(0)