TAND TP.Hồ Chí Minh ấn định ngày xét xử vụ 'dì ghẻ' sát hại con riêng của người tình

Google News

'Dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang sẽ bị xét xử về tội 'Giết người' và 'Hành hạ người khác'. Nguyễn Kim Trung Thái - cha đẻ của nạn nhân sẽ bị xét xử về tội 'Hành hạ người khác' và 'Che giấu tội phạm'. 

Báo Tiền Phong thông tin, Tòa Gia đình và người chưa thành niên thuộc TAND TPHCM đã ấn định ngày xét xử Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai), người sát hại bé gái 8 tuổi - con riêng của người tình Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM).

Theo đó, phiên tòa sơ thẩm sẽ được mở vào ngày 25/11 tới đây. Hội đồng xét xử (HĐXX) bao gồm 5 thành viên, do thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn (phó Chánh Tòa Gia đình và người chưa thành niên) làm chủ tọa, cùng 1 nữ thẩm phán và 3 hội thẩm nhân dân. 

Tòa cũng đã triệu tập các giám định viên, 4 luật sư bảo vệ cho bị hại và 3 luật sư bào chữa cho hai bị cáo, 5 người làm chứng để chuẩn bị cho phiên xử.

Nội dung chú thích ảnh

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại phiên tòa tháng 7/2022

Theo cáo trạng sẽ công bố tại phiên tòa, Nguyễn Võ Quỳnh Trang sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái cùng con gái riêng của Thái là cháu V.A (8 tuổi) tại căn hộ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Từ ngày 7/12/2021 - 22/12/2021, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã dùng tay, chân, cây gỗ, cây kim loại (là ống nối của máy hút bụi) đánh đập, hành hạ dã man cháu V.A bằng nhiều cách thức khác nhau trong nhiều ngày, nhiều giờ. Thậm chí có nhiều lần đánh cháu V.A trong tình trạng không mặc áo quần, bị nhốt trong chuồng chó...

Ngày 22/12/2021, từ 14h51 - 18h06, Nguyễn Võ Quỳnh Trang tiếp tục hành hạ cháu V.A, dùng gậy gỗ đánh đập, đạp mạnh liên tục, dồn dập dã man vào cháu bé khiến cháu bé tử vong trước khi vào viện. 

Ngày 22/12/2021, khi biết bà Trang đánh con gái tử vọng, Nguyễn Kim Trung Thái đã đăng nhập vào ứng dụng quản lý camera thực hiện hành vi xóa toàn bộ dữ liệu của 4 camera trong căn hộ nhằm che giấu hành vi phạm tội của người tình.

Tại phiên tòa xét xử sắp tới, Nguyễn Kim Trung Thái - cha đẻ nạn nhân sẽ bị xét xử về tội 'Hành hạ người khác' và 'Che giấu tội phạm', Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội 'Giết người' và 'Hành hạ người khác'.

PV (tổng hợp)

Bình luận(0)