'Dear Hyeri' tập 3: Shin Hye Sun 'đứng hình' khi đụng mặt bạn trai hiện tại và người yêu cũ?

Google News

Hye Ri (Shin Hye Sun) sẽ tận hưởng tình yêu mới ngọt ngào với Joo Yeon (Kang Hoon) trong tập 3 'Dear Hyeri' nhưng dường như cô vẫn không chưa thể quên đi bạn trai cũ.

Dear Hyeri (Gửi Hyeri Của Tôi) xoay quanh cô gái mắc chứng bệnh rối loạn đa nhân cách Joo Eun Ho (Shin Hye Sun). Làm phát thanh viên đã nhiều năm nhưng Eun Ho vẫn không thể gầy dựng được tên tuổi cho mình. Không những thế, cô còn có một nhân cách khác là Joo Hyeri, cô em gái mất tích với tính tình tươi vui làm việc ở bãi đỗ xe. Vừa chật vật trong sự nghiệp vừa phải đối phó với căn bệnh tâm lý, cuộc sống của Eun Ho càng thêm phức tạp khi phải đối mặt với phát thanh viên ngôi sao của đài là Jung Hyun Oh (Lee Jin Uk), người bạn trai cũ đã nói lời chia tay với cô sau 8 năm yêu đương.

Mặt khác Kang Joo Yeon (Kang Hoon), một phát thanh viên độc thân ngây thơ, người đã yêu Joo Hye Ri ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 2, Hye Ri đã bất ngờ hôn Joo Yeon để bày tỏ tình yêu không được đáp lại của mình. Joo Yeon sau đó còn hỏi cô về lý do của nụ hôn khiến Hye Ri bật khóc. Tuy nhiên, họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi nhờ món quà là ngôi sao giấy mà Hye Ri tặng Joo Yeon. Ở một tình huống khác cuối tập 2, Eun Ho bị mắc kẹt trong một chiếc xe tải đông lạnh với một xác chết khi đang làm nhiệm vụ và được Hyun Oh cứu.

Bộ ảnh preview tập 3 cho thấy Eun Ho đang trong tình huống căng thẳng khi cô gặp cả bạn trai cũ Hyun Oh và bạn trai hiện tại Joo Yeon cùng một lúc. Khi nhìn thấy Eun Ho, Joo Yeon đã nhầm cô với Hye Ri và sự phấn khích qua ánh mắt ngọt ngào. Còn Hyun Oh lại có vẻ ngạc nhiên khi thấy Eun Ho ở một nơi không ngờ tới cùng một người đàn ông khác.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên không giống như 2 người đàn ông, người bối rối nhất lúc này chắc chắn là Eun Ho, người có hai nhân cách. Cô không biết làm gì ngoài cách quay đầu đi, mong mình sẽ 'biến mất' khỏi đây ngay lập tức. Eun Ho sẽ giải quyết tình huống hỗn loạn này ra sao?

Ở một phân cảnh khác lại hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hye Ri và Joo Yeon khi đang tận hưởng buổi hẹn hò đầu tiên. Hye Ri thoải mái và rất vui vẻ với một bàn đầy thức ăn trái ngược với Joo Yeon trông trang trọng trong bộ vest chỉnh tề.

Trong quá trình này, Joo Yeon nhiều lần khiến Hye Ri bật cười về độ hài hước của mình. Từng được biết đến là một nhân vật nghiêm túc, hành động vui tươi và hoạt bát của Joo Yeon cho thấy khía cạnh ấm áp của anh khi ở bên người mình thương. Phản ứng của Hye Ri cũng cho thấy hai người đang dần trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

Nội dung chú thích ảnh

Chuyện tình lãng mạn giữa hai người sẽ tiến triển thế nào khi họ chuyển từ tình yêu không được đáp lại sang mối quan hệ yêu đương khi tận hưởng những buổi hẹn hò ngọt ngào?

Đón xem các tập tiếp theo của Dear Hyeri (Gửi Hyeri Của Tôi) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 2, thứ 3 trên kênh ENA. Tại Việt Nam, bộ phim được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Dear Hyeri - Trailer tập 3

TH

Bình luận(0)