Tử vi ngày 1/10/2024: Ba con giáp đầu tháng đã gặp đủ rắc rối, vận trình xuống dốc trầm trọng

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (1/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường cứng rắn và khoan dung, dám đối mặt với áp lực. Trong tháng này mặc dù được nhiều sao giúp đỡ nhưng vẫn gặp nhiều vấn đề khó giải quyết, rắc rối bao trùm. Hôm nay lại là ngày Mậu Tuất (1/10/2024), bản mệnh dễ vướng nhiều vận đen, khó khăn ngập lối.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Sửu hãy cố gắng thích ứng nhanh trong mọi tình huống, duy trì kế hoạch dài hạn và tránh tính bốc đồng. Bạn nên chờ đợi cơ hội, tránh các hoạt động hợp tác mở rộng, tụ tập, giao lưu, sửa chữa hay cầu an cầu tự,...

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho Sửu nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo kết hợp màu đỏ - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Thìn 

Những người tuổi Thìn theo đuổi hòa bình, linh hoạt, giỏi biến hóa và dám đương đầu với thử thách. Thời điểm hiện tại trong năm Giáp Thìn khá hòa hợp với Thìn, có lợi cho việc phát huy tài năng và đạt được các thành tựu. Tuy nhiên khi đến ngày Mậu Tuất như 1/10 tới, bản mệnh gặp xung đột lớn, dễ tự trừng phạt hoặc gặp phải rắc rối, vận trình xuống dốc trầm trọng. Nhìn chung, bạn nên tránh tham gia tổ chức sự kiện lớn trong hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thìn nên để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, tập trung vào mục tiêu dài hạn, hành động thận trọng và tránh liều lĩnh. Bạn tốt nên quản lý quỹ thời gian của mình và hướng nội trong ngày hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, kết bạn, tụ tập hoặc giao dịch, cầu an cầu tự,... đều không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Nam và Tây Bắc có khả năng gây hại cho Thìn vì vậy, hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo sáng màu trắng hoặc đỏ có thể giảm bớt áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi trung thực, chăm chỉ, hào phóng và yêu hòa bình nhưng cũng rất ấm áp, bao dung. Trong tháng Quý Dậu của năm Giáp Thìn, tuổi Mùi có thể trạng tốt, nhiều điều kiện củng cố bản thân và thăng tiến trong công việc. Nhưng ngày 1/10 tới là Mậu Tuất, xung đột với bản mệnh nên dễ xảy ra mâu thuẫn, không phân biệt rõ đúng sai phải trái. Bạn nên phòng thủ và không hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Mùi cần biết mình biết ta, tìm ưu điểm và tránh nhược điểm, tránh tùy tiện mù quáng. Nên hướng nội nhiều hơn, những việc như hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... sẽ không phù hợp.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột, cải thiện đáng kể ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)