Song Joong Ki xuất hiện gây chú ý vào đúng ngày sinh nhật của Song Hye Kyo

Google News

Song Joong Ki đang là cái tên được nhiều khán giả quan tâm sau lần trở lại màn ảnh nhỏ cực kỳ thành công.

Sáng 22/11 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải phim quốc tế Emmy đã diễn ra tại New York (Mỹ) với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ. Song Joong Ki là một trong 4 nghệ sĩ Hàn Quốc góp mặt tại buổi lễ này. Diện vest bảnh bao, nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình lịch lãm. Dù đâng ở tuổi 37 nhưng Song Joong Ki vẫn giữ được diện mạo trẻ trung chẳng khác thời đôi mươi. 

Đặc biệt, hình ảnh Song Joong Ki tươi tắn lại xuất hiện vào đúng ngày sinh nhật của vợ cũ Song Hye Kyo khiến người hâm mộ của cặp đôi càng cảm thấy tiếc nuối.  

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Song Joong Ki bảnh bao trong lễ trao giải International Emmy Awards lần thứ 50

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức đường ai nấy đi vào tháng 7/2019, sau gần 2 năm kết hôn. Tính đến nay đã hơn 3 năm trôi qua nhưng cả hai đều chưa hề công khai yêu đương người mới. Vì thế nhiều người vẫn tích cực đẩy thuyền với hy vọng một ngày nào đó cả hai sẽ 'nối lại tình xưa'. 

Nội dung chú thích ảnh

Song Hye Kyo đón tuổi mới sớm

Thời gian gần đây, tên tuổi Song Joong Ki nóng trở lại khi đảm nhận vai chính trong bộ phim 'Reborn Rich'. Dù mới phát sóng nhưng bộ phim đã nhận được sự yêu thích của fan hâm mộ và lập kỷ lục rating mới cho đài JTBC.

Về phía Song Hye Kyo, người đẹp cũng góp mặt trong tác phẩm 'The Glory'. Với bộ phim về đề tài báo thù, Hye Kyo hứa hẹn đem đến cho khán giả sự lột xác. Có vẻ như sau ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng thăng tiến. 

TBLK

Bình luận(0)