Rhymastic diễn sâu khiến quý tử Ma Bư và Bona khóc thét

Google News

'Lần đầu tiên mình thấy Ma Bư đối mặt với một tình huống gay cấn, áp lực và nhiều cảm xúc đến như thế!' - Rapper Rhymastic chia sẻ trong Tập 14 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024'.

Trong tập 14 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, Rhymastic nhận thử thách đưa con trai Ma Bư và Bona (con gái Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân) đi dã ngoại, trải nghiệm một ngày làm nông.

Do đã gặp nhau trong ngày trải nghiệm môi trường quân ngũ trước đó, Ma Bư và Bona vô cùng thân thiết, tay bắt mặt mừng hào hứng tham gia chuyến đi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Rhymastic tích cực giới thiệu cho các con nhận biết các loài cây trái, rau củ trong vườn

Sau khi thay trang phục, hóa thân thành những người dân nghèo, Rhymastic dặn dò hai bé không được nói cho kẻ xấu biết chỗ giấu tiền. Sau khi gặp phú ông, Ma Bư và Bona có phần run sợ, nép vào người bố. 

Mặc dù chưa kịp hiểu tình huống hiện tại như thế nào, tuy nhiên, khi lính của phú ông xông vào bắt bố Rhymastic đi, cả Ma Bư và Bona đã hoảng sợ, khóc thét lên. 

Rhymastic chia sẻ, đây là lần đầu tiên Ma Bư gặp phải tình huống có tính nghiêm trọng như vậy. 'Lần đầu tiên mình thấy Ma Bư đối mặt với tình huống gay cấn, áp lực và nhiều cảm xúc đến như thế. Lúc phú ông quát, mình cũng giả vờ cúi mặt xuống, không nhìn các con, tay run run, đã thấy các con có vẻ khá lo lắng. Thử cố diễn sâu một lúc xem thế nào.

Khi phú ông cho người vào bắt bố đi, mình vẫn giữ cái nét sợ sợ đấy thì mình thấy Ma Bư bắt đầu khóc ré lên.'

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ma Bư - Bona khóc thét khi gặp Phú ông

Để thoát khỏi sự đòi nợ của phú ông, ba bố con, bác cháu cần thực hiện các thử thách như bắt vịt, gặt lúa, đào khoai. Trách nhiệm của Rhymastic có phần nặng nề khi một mình anh phải chăm sóc cả Ma Bư và Bona.

Nếu trong thử thách bắt vịt Bona có phần sợ hãi trong khi Ma Bư hào hùng chạy quanh khu thì đến lúc gặt lúa, Ma Bư khóc thét khi không muốn xuống ruộng còn Bona lại rất hợp tác. Sự khác biệt này cùng cách đối diện đúng chất trẻ nhỏ lại càng làm tăng thêm sự đáng yêu của hai bé.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hai bạn nhỏ đã có thời gian cực kỳ ý nghĩa với chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

TH

Bình luận(0)