Những nữ diễn viên 'bảo chứng rating' cho phim Thái Lan

Google News

Vừa quay lại màn ảnh nhỏ, Vill Wannarot đã thể hiện phong độ siêu 'ổn áp' trong 'Nàng vệ sĩ của tôi' đang phát sóng trên SCTV6 - FIM360

Cũng giống như các 'mọt' phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, một trong những điều kiện tiên quyết để những người yêu thích phim truyền hình Thái Lan lựa chọn xem phim chính là tên tuổi của dàn diễn viên.

Sau khi các 'chị đại' như Anne Thongprasom, Aum Patcharapa, Chompoo Araya hay Bee Namthip đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong nghề và dần lấn sân sang lĩnh vực khác, một thế hệ nữ diễn viên mới nối gót đàn chị và trở thành những 'bảo chứng rating' cho phim ảnh xứ chùa vàng.

Bella Renee

Là một trong những gương mặt nổi bật của đài CH3, Bella Renee mang đến cho người hâm mộ hàng loạt vai diễn đa dạng, có thể kể tới như nàng quý nữ Karakade chuyên 'làm khùng làm điên' trong Ngược dòng thời gian để yêu anh, cô vợ Rin Rapee dịu dàng, ân cần của Người vợ mẫu mực, hay người phụ nữ chốn làng chơi mang tên Renu ở Lồng nghiệp chướng.

Nội dung chú thích ảnh

Ngược dòng thời gian để yêu anh - bộ phim đưa tên tuổi Bella Renee lên hàng 'quốc dân'.

Trong hai năm 2018 và 2018, Bella Renee liên tiếp nhận được 'trái ngọt' trên con đường sự nghiệp khi cả Ngược dòng thời gian để yêu anhLồng nghiệp chướng lần lượt đạt rating cao nhất đài CH3.

Yaya Urassaya

Bên cạnh Bella Renee, Yaya Urassaya cũng là một 'chiến thần' rating của đài CH3. Sở hữu đôi mắt buồn, cô gái mang hai dòng máu Na Uy và Thái Lan luôn phát huy tốt nhất khi 'đắm mình' trong những tác phẩm bi kịch.

Nội dung chú thích ảnh

Năm 2017, Sóng gió cuộc đời – bộ phim đánh dấu lần thứ hai Yaya Urassaya và Mark Prin đã tạo nên cơn sốt quét qua rất nhiều quốc gia tại châu Á, trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên Google Thái Lan và cũng đứng thứ nhất trong danh sách những bộ phim có rating cao nhất năm của đài.

Nội dung chú thích ảnh

Là em - bộ phim gần nhất của Yaya Urassaya nhận được phản hồi khá tốt.

Ngoài ra, Duyên trời định – tựa phim do cô cùng người yêu là Nadech Kugimiya đóng chính cũng lọt top 40 phim truyền hình phổ biến nhất châu Á. Vào hồi tháng 7, bộ phim Là em của cô và nam tài tử Mario Mauner cũng thắng lớn về số view trên app xem phim trực tuyến khi có tới gần 500 ngàn lượt người cùng đón xem tập cuối.

Taew Natapohn

Cùng với Bella và Yaya, Taew Natapohn là cái tên 'vàng' trong làng 'gánh' rating của đài CH3. Nếu đang cần một vai diễn sắc sảo, có đủ độ 'đanh thép' nhưng cũng không kém phần cá tính, Taew luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất.

Nội dung chú thích ảnh

Kể từ khi kết duyên cùng bạn trai mới, Taew Natapohn bị khán giả chê 'xuống phong độ'.

Trước cả Bella và Yaya, ngay từ năm 2016, thứ nữ của cựu đại tướng Không quân Thái Lan đã nắm trong tay Nữ thần rắn – bộ phim đạt rating cao nhất năm của đài CH3. Ngoài ra, trong những năm tiếp theo, Taew Natapohn luôn đều đặn góp mặt trong các dự án tạo được tiếng vang tốt với độ phủ sóng cao như Trò chơi tình ái hay Một mảnh đất, một bầu trời.

Baifern Pimchanok

Từng có bước xuất phát điểm cao khi là nữ chính của bộ phim điện ảnh Mối tình đầu (A little thing called love), nhưng kể từ thời điểm về dưới trướng đài CH7, dường như sự nghiệp của Baifern Pimchanok chỉ giậm chân tại chỗ, không có thêm bất cứ bước đột phá nào.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi chia tay nhà đài 'sừng sỏ' hàng đầu Thái Lan, Baifern Pimchanok trở thành diễn viên tự do và lại một lần nữa gặt hái được thành công trên địa hạt điện ảnh với Yêu nhầm bạn thânLừa đểu gặp lừa đảo.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi từng gây sốt một thời trong Chiếc lá cuốn bay.

Ở mảng truyền hình, mỹ nữ 'tình đầu' lấy lại được phong độ khi Chiếc lá cuốn bay đạt rating cao nhất dòng phim tình cảm của đài OneHD và xếp thứ 2 toàn đài, tỉ suất người xem tập cuối chạm mốc 5% - con số 'không tưởng' với đài cáp có thu phí. Ngoài ra, bộ phim giúp Baifern Pimchanok và Nine Naphat tái hợp – Sợi dây hoàng lan cũng thu về hơn 39 triệu lượt xem trực tuyến trong năm 2022.

Vill Wannarot

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu như danh sách nữ diễn viên ‘bảo chứng rating’ của phim truyền hình Thái Lan không có cái tên Vill Wannarot. Gắn bó với công ty sản xuất phim Exact và Scenario – đơn vị sản xuất phim 'thân quen' cho đài CH5 (cũ), OneHD và GMM25, Vill Wannarot thường xuyên góp mặt trong những bộ phim có tỉ suất rating lên đến hai chữ số.

Nội dung chú thích ảnh

Thuở mới vào nghề, Vill Wannarot được chọn cho vai nữ chính của Đêm định mệnh – remake từ bộ phim Dòng máu phượng hoàng và đạt được rating 'trong mơ' – 17% cho tập cao nhất. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 tiếp tục thủ vai nữ chính trong bộ phim có rating cao nhất đài CH5 năm 2010 và 2013. Năm 2019, Vill Wannarot một lần nữa chạm đến đỉnh cao sự nghiệp với Khát vọng giàu sang – tác phẩm dẫn đầu tỉ suất người xem dòng phim tình cảm trên đài OneHD.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ đôi Son Yuke và Vill Wannarot là một trong những bộ đôi màn ảnh nổi tiếng nhất Thái Lan.

Trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2022 cùng tựa phim Nàng vệ sĩ của tôi, Vill Wannarot không làm người xem thất vọng khi tiếp tục mang tới cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, vừa buồn đau giữa Thewan (Ken Phupoo) và Saraphi (Vill Wannarot). Qua một tai nạn bất ngờ, Thewan trở thành người giám hộ cho đứa cháu đang thừa hưởng khối tài sản khổng lồ. Để bảo vệ cháu trai, anh đã thuê Saraphi – một nữ diễn viên đóng thế tới làm vệ sĩ 'cậu ấm' nhà mình. Từ đây, duyên nợ giữa hai người chính thức bắt đầu.

Hiện tại, phim Nàng vệ sĩ của tôi đang được phát sóng 19h từ thứ 5 đến Chủ Nhật trên kênh truyền hình SCTV6 - FIM360. 

Đoạn trích trong Nàng vệ sĩ của tôi

>> Xem thêm: Ngắm nhan sắc 'chim sa cá lặn' của nữ chính 'Nàng vệ sĩ của tôi' - Vill Wannarot

>> Xem thêm: Những tác phẩm truyền hình nổi bật của nữ diễn viên 'Nàng vệ sĩ của tôi - My lovely bodyguard'

Yên Đan

Bình luận(0)