Nam vương Thái Lan nhiều lần chinh chiến VBA tham dự Siêu mẫu nam quốc tế

Google News

Kevin Dasom - chàng cầu thủ Thái Lan quen thuộc với người hâm mộ bóng rổ Việt, đang chuẩn bị tranh tài tại một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho nam.

Tháng 8 năm ngoái, Kevin Dasom đã đoạt ngôi quán quân cuộc thi Manhunt Thái Lan 2023 (Siêu mẫu nam Thái Lan). Nhờ danh hiệu này, chàng hậu vệ điển trai sẽ tiếp tục đại diện xứ sở chùa vàng tham dự Manhunt International 2024 (Siêu mẫu nam Quốc tế 2024) dự kiến diễn ra vào tháng 05/2024 tại Ayutthaya City Park, Thái Lan.

Nội dung chú thích ảnh

Kevin Dasom chiến thắng Manhunt Thái Lan 2023 vào năm ngoái

'Manhunt International là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới dành cho nam, được tổ chức lần đầu năm 1993. Đây là một trong ba sân chơi lớn dành cho phái mạnh, bên cạnh Mister World và Mister International - Manhunt Việt Nam giới thiệu về Manhunt International 2024. 

Tại cuộc thi này, Kevin Dasom là đối thủ nặng ký bởi trước đây hậu vệ cao 1,88m đã từng đạt được danh hiệu Mister Supranational Thailand 2018 và Á vương 3 Mister Supranational 2018. 

Đến với mùa thứ 22 của Manhunt International, Kevin Dasom sẽ cạnh tranh với nhiều nam vương đến từ các quốc gia như Peru, Úc, cộng hòa Dominica, Ý,... Tại cuộc thi này, Việt Nam cũng gửi đại diện tham dự với sự góp mặt của siêu mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn. 

Nội dung chú thích ảnh

Thần thái tự tin trước ống kính của Kevin Dasom

Dự kiến, Manhunt International 2024 được tổ chức hai vòng gồm sơ khảo và chung kết. Ở vòng đầu tiên, các thí sinh sẽ được đánh giá qua các phần thi về trang phục dân tộc, áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục thời trang... Các siêu mẫu có số điểm cao nhất sẽ được chọn vào Top 16 chung kết để từ đó tìm ra những người chiến thắng. 

Trong đêm chung kết, bên cạnh danh hiệu nam vương, một số giải thưởng khác cũng được trao như: Trang phục dân tộc đẹp nhất, Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất, Quý ông ăn ảnh, Quý ông thân thiện, Quý ông được yêu thích nhất,...

Song song với loạt dấu ấn ở đấu trường sắc đẹp, Kevin Dasom cũng là gương mặt không hề xa lạ với người hâm mộ bóng rổ Việt. 

Nội dung chú thích ảnh

Kevin Dasom khoác áo Nha Trang Dolphins tại VBA 2021

Hậu vệ cao 1,88m từng nhiều lần sắm vai ngoại binh thay thế tại giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA. Ở VBA 2021, dù mùa giải bị hủy bởi dịch COVID-19, chàng ngoại binh mang 2 dòng máu Thái Lan và Ai-len vẫn kịp khoác áo 2 CLB là Saigon Heat và Nha Trang Dolphins. 

Gần đây nhất, Kevin Dasom xuất hiện tại giải bóng rổ VBA 3x3 Prime 2023. Từng dành nhiều thời gian sinh sống và làm huấn luyện viên tại TP. HCM, nam vương Thái Lan thậm chí còn từng khoác áo còn từng khoác áo Đội tuyển Quận 5 để tranh tài tại giải bóng rổ vô địch TP. HCM 2023. 

Nội dung chú thích ảnh

Kevin Dasom (áo số 46) tham dự giải bóng rổ vô địch TP. HCM 2023

Luxia

Bình luận(0)