MBC Drama Awards 2022: 'Big Mouth' càn quét, Lee Jong Suk vừa nhận giải 'Cặp đôi đẹp nhất' cùng Yoona đã công khai bạn gái?

Google News

Không biết khi chọn cặp đôi Lee Jong Suk - Yoona để trao giải 'Best Couple', MBC có nghĩ đến 'nước đi' này của nam diễn viên chưa?

Tối ngày 30/12, lễ trao giải MBC Drama Awards 2022 đã diễn ra nhằm vinh danh những nghệ sĩ và tác phẩm có sức ảnh hưởng của đài trong năm qua.

Nội dung chú thích ảnh

Không nằm ngoài dự đoán, Big Mouth và bộ đôi diễn viên chính Lee Jong Suk - Yoona đã 'càn quét' nhiều giải thưởng quan trọng. Đặc biệt nam diễn viên họ Lee còn được trao Daesang cao quý nhờ phong độ diễn xuất xuất sắc trong bộ phim đạt rating nhất của đài này. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Lee Jong Suk nhận được Daesang diễn xuất kể từ phim W của năm 2016.

Nội dung chú thích ảnh

Với sức ảnh hưởng, hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ cùng rating đã đưa đài MBC 'chạm đỉnh', Big Mouth cũng được vinh danh Drama of the Year vô cùng thuyết phục. Ngoài ra, nữ chính Yoona cũng nhận được giải Top Excellence Award (Diễn xuất xuất sắc nhất) đối với hạng mục Miniseries cùng nam diễn viên Yook Sung Jae của The Golden Spoon.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, người chị cùng nhóm của Yoona - Soo Young giành giải thưởng Excellence Award (Diễn xuất ấn tượng) cho hạng mục Phim hàng ngày nhờ bộ phim Fanletter, Please. Cùng nhận giải với cô là nam diễn viên Seo Ha Joon của phim The Secret House.

Nội dung chú thích ảnh

Gây bất ngờ nhất tại MBC Drama Awards (và có lẽ cũng gây tranh cãi nhất) là những chiến thắng của The Forbidden Marriage. Bộ phim cổ trang lãng mạn này vẫn đang được phát sóng nhưng không tạo được hiệu ứng đặc biệt và còn khiến khán giả phải tranh luận về diễn xuất của các diễn viên chính, đặc biệt là 'cậu cả Penthouse' Kim Young Dae. Dù vậy, anh và bạn diễn Park Ju Hyun vẫn cùng diễn viên Hyeri (phim May I Help You) nhận giải Excellence Award cho hạng mục Miniseries.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh các giải thưởng, khoảnh khắc lan tỏa mạnh mẽ nhất trong buổi lễ là khi Lee Jong Suk úp mở đã có 'người thương' dù trước đó vừa tươi cười nhận giải Cặp đôi đẹp nhất cùng Yoona. Nhiều người thậm chí còn suy đoán có phải anh chàng và 'người thương' đã tính đến chuyện thành gia lập thất nên mới úp mở về mối quan hệ đặc biệt ngay khi vừa nhận Daesang hay không.

Nội dung chú thích ảnh

Vừa nhận giải Couple với Yoona...

Nội dung chú thích ảnh

Anh chàng đã ngầm hé lộ mình có bạn gái.

Các giải thưởng của MBC Drama Awards 2022:

Daesang (Giải thưởng danh giá nhất): Lee Jong Suk (phim Big Mouth)

Drama of the Year: phim Big Mouth

Top Excellence Award (Miniseries): Yook Sungjae (phim The Golden Spoon), YoonA (phim Big Mouth)

Top Excellence Award (Daily Drama): Park Ho San (phim Boar Hunt), Lee Seung Yeon (phim The Secret House)

Best Character (Nhân vật xuất sắc nhất): Choi Won Young (phim The Golden Spoon)

Best Couple (Cặp đôi đẹp nhất): Lee Jong Suk and Yoona (phim Big Mouth)

Lifetime Achievement Award (Thành tựu trọn đời): Hwang Geum Bong (đạo diễn sản xuất)

Excellence Award (Miniseries): Kim Young Dae (phim The Forbidden Marriage), Hyeri (phim May I Help You?), Park Ju Hyun (phim The Forbidden Marriage)

Excellence Award (Daily Drama): Seo Ha Joon (phim The Secret House), Sooyoung (phim Fanletter, Please)

Best Supporting Actor (Diễn viên phụ xuất sắc nhất): Lee Chang Hoon (phim Tracer), Ye Soo Jung (phim Boar Hunt)

Best New Actor (Diễn viên mới xuất sắc nhất): Lee Jong Won (phim The Golden Spoon), Yeonwoo (phim The Golden Spoon), Kim Min Ju (phim The Forbidden Marriage)

PV

Bình luận(0)