'Lovely Runner' lập kỷ lục rating mới, tiếp tục là phim được xem nhiều nhất đầu tuần

Google News

'Lovely Runner' tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng các phim chiếu ngày thứ 2 - thứ 3 với mức rating vượt ngưỡng 4% kể từ tập phát sóng tuần trước.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 6/5.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, bộ phim The Midnight Studio của ENA đã ghi nhận tỷ suất người đạt 2.0% trung bình toàn quốc tại tập cuối. Xuyên suốt 16 tập, bộ phim duy trì mức rating khoảng 2% (thấp nhất ở tập 12 ghi nhận 1.4%, cao nhất tại tập 2 đạt 2.5%). Tập kết thúc phim là khá ổn định khi thu về mức tỷ suất tương đương tập phát sóng tuần trước (1.97% trong tập 15).

Tác phẩm nối sóng The Midnight Studio Crash do Kim Min Ki, Kwak Sun Young, Heo Sung Tae đóng chính, phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 2, thứ 3 từ ngày 13/5.

Nội dung chú thích ảnh

Tại Việt Nam, The Midnight Studio được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Tiếp theo, Lovely Runner của tvN đã thu về 4.8% rating trung bình toàn quốc, đánh dấu mức tỷ suất cao nhất mà phim ghi nhận được sau hơn 1 tháng phát sóng. Đây cũng là mức tăng đáng kể so với tập phát sóng tuần trước (tăng liền 0.7% rating), đồng thời là thành tích đáng khen ngợi tại tuần này khi bộ phim duy trì tốt mức tỷ suất trên 4% kể từ tập 8.

Bên cạnh đó, Lovely Runner tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng rating các phim chiếu ngày thứ 2 - thứ 3.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 9 Lovely Runner sau tai nạn xảy ra với Sun Jae (Byeon Woo Seok), Im Sol (Kim Hye Yoon) quyết tâm quay về quá khứ lần nữa để thay đổi vận mệnh. Cô thành công trở về năm 2009, thời điểm cả 2 bắt đầu học năm nhất đại học. Tuy nhiên vì cảm giác tội lỗi, Sol luôn né tránh Sun Jae trong khi anh cho rằng đối phương không thích mình.

Cuối tập phim, Sun Jae gây bất ngờ khi hỏi Sol có phải là người đến từ tương lai không. Thì ra trong buổi đi chơi với trường, Sol say rượu đã ngâm nga ca khúc Sun Jae viết. Đây là bài hát vô cùng nổi tiếng sau này nhưng ở năm 2009, Sun Jae mới sáng tác gần đây và chỉ có 1 người bạn của anh biết đến. Cô còn tiết lộ trong lúc say rằng mình sẽ trở về tương lai sau khi thay đổi được mọi thứ.

Lovely Runner - Trailer tập 10

Ở đài quốc gia, Nothing Uncovered của KBS2 ghi nhận rating đạt 2.7% toàn quốc trước tập cuối, giảm nhẹ so với tập phát sóng trước đạt xếp hạng 2.3%.

Rose

Bình luận(0)