Epic Sale 2023: Du lịch Thái Lan 30/4 không lo đau ví

Google News

Nếu bạn đang tìm kiếm phương án du lịch quốc tế thú vị thì du lịch Thái Lan cùng Traveloka Epic Sale sẽ là lựa chọn top đầu.

Sức hấp dẫn khó cưỡng từ Thái Lan - thiên đường du lịch châu Á

Với sự đa dạng tuyệt vời về văn hóa, ẩm thực và thiên nhiên, Thái Lan đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của du khách. Từ thành phố đông đúc đến những khu rừng rậm, Thái Lan chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và khó quên.
Với những du khách đặc biệt yêu thích sự phồn hoa và cuộc sống về đêm, thành phố Bangkok chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những con phố đông đúc, những chợ đêm sầm uất, những bữa tiệc kéo dài đến tận sáng, Bangkok sẽ mang đến cho bạn những đêm đáng nhớ.

Chợ đêm ở Bangkok sáng bừng một không gian. Ảnh: Shutterstock

Với những ai yêu thích thiên nhiên, Thái Lan cũng có những địa điểm tuyệt vời như đảo Phuket, thị trấn làng quê Chiang Mai xinh đẹp và công viên quốc gia Khao Yai. Những địa điểm này rất thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình và thư giãn.

Nếu là một du khách yêu thích các món ăn đường phố, Thái Lan cũng sẽ chiêu đãi bạn bằng ẩm thực đa dạng và phong phú. Bao nhiêu khách du lịch đã phải lòng từ những món ăn đặc trưng như Pad Thai, Tom Yum Goong hay Green Curry cho đến những món ăn đường phố ngon nhất như Pad Kra Pao, Gai Yang hay Som Tam.

Ngoài ra, Thái Lan cũng là một địa điểm du lịch tâm linh với vô số những ngôi chùa cổ kính trải dài khắp cả nước. Chùa Wat Phra Kaew (hay còn gọi là chùa Phật Ngọc) và Trân Bảo Phật Sơn là hai địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều du khách quốc tế đến chiêm ngưỡng những bức tượng Phật nổi tiếng linh thiêng.

Chùa Wat Phra Kaew thu hút đông đảo khách du lịch. Ảnh: Shutterstock

Với tất cả những sức hấp dẫn này, bạn còn chờ gì không lên kế hoạch hạ cánh Thái Lan để chơi Lễ quốc tế Lao động sắp tới?

Thái Lan gần hơn bao giờ hết với deal hot trọn bộ du lịch từ Epic Sale Traveloka 2023

Để tối ưu chi phí cho chuyến du lịch Thái Lan nhân dịp lễ sắp tới, người dùng Traveloka có thể tận dụng chương trình Epic Sale 2023 diễn ra từ 30/3 đến 5/4. Xem chi tiết chương trình Traveloka Epic Sale 2023 tại http://trv.lk/epic-tiin-2023

Cụ thể trong chương trình Traveloka Epic Sale 2023, khung giờ 11h - 12h ngày 30/3, Traveloka sẽ tung mã ưu đãi giảm đến 500K khi đặt vé máy bay khứ hồi. Người dùng có thể tích lũy cùng với mã ưu đãi giảm 5% lên đến 100K khi đặt vé máy bay đến Bangkok. Xem ngay tại http://trv.lk/epic-bay-tiin-2023

Bên cạnh đó, trong khung giờ Siêu sao siêu sale lúc 11:00 và 19:00, Traveloka sẽ có ưu đãi độc quyền mỗi ngày giảm giá cực sâu dành cho các khách sạn ở Bangkok, Chiang Mai, Phuket thuộc top xu hướng và có điểm review cao. Lưu ý rằng các mã ưu đãi đều có thể tích lũy giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 không phải lo về chi phí.

Hãy tận dụng Traveloka Epic Sale 2023 để tự mình trải nghiệm khung cảnh bình yên ở Chiang Mai. Ảnh: Shutterstock

Nếu tận dụng tối đa các mã giảm giá của chương trình, bạn có thể tiết kiệm đến 50 - 70% chuyến du lịch Thái Lan ngay trong dịp lễ. Thái Lan đã ở rất gần, tín đồ du lịch nhất định không thể bỏ qua.

PV

Bình luận(0)