Đại gia Hoàng Kim Khánh khiến dân tình 'choáng ngợp' khi xác lập kỷ lục roadshow dàn siêu xe đường biển dài nhất VN

Google News

Đại gia Hoàng Kim Khánh không chỉ được biết đến với vai trò Giám đốc điều hành chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa mà anh còn khá nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam.

Nội dung chú thích ảnh

TGĐ Mailisa và CEO Hoàng Kim Khánh trong đêm tiệc khai trương Mailisa chi nhánh Vinh

Ngày 22/10/2023 vừa qua, trong Lễ hội diều và trưng bày, biểu diễn drift siêu xe tại Bình Thuận, đại gia Hoàng Kim Khánh đã mang dàn siêu xe mà anh sở hữu đến tổ chức sự kiện Roadshow siêu xe ô tô.

Dàn siêu xe diễu hành trên cung đường Hòa Thắng - Hòa Phú qua địa phận huyện Bắc Bình và huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và đã xác lập kỷ lục là người tổ chức sự kiện Roadshow siêu xe ô tô trên cung đường ven biển có số lượng nhiều nhất Việt Nam.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn 'xế hộp' nghìn tỷ do anh Hoàng Kim Khánh đứng đầu nối đuôi nhau diễu hành trong sự kiện

Vào ngày 18/11/2023, ông Dương Duy Lâm Viên - Tổng thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, bà Trần Thu Phương  - Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam - Phó Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), đại diện của tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho anh Hoàng Kim Khánh.

Nội dung chú thích ảnh

Đại diện của tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho anh Hoàng Kim Khánh.

Nhận được kỷ lục này, anh chia sẻ: ' Kỷ lục lần này là một dấu mốc đáng nhớ tôi không thể quên'.

Được biết, đại gia Hoàng Kim Khánh sở hữu dàn siêu xe siêu sang với số lượng cực khủng như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, Aston Martin V8 Vantage, Porsche 911,  Morgan…..

Trong 2 ngày (17/11/2023 - 18/11/2023) vừa qua, dàn siêu xe của anh Khánh đã Roadshow diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Nội dung chú thích ảnh

'Đại gia ngành thẩm mỹ' Hoàng Kim Khánh sánh vai cùng vợ bên chiếc siêu xe

Sự kiện lần này diễn ra đêm tiệc cực hoành tráng với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu, ca sĩ khách mời như: Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu - MC Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nhi, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, ca sĩ Isaac. Đêm tiệc được diễn ra ngoài trời và hoàn toàn miễn phí nên đã thu hút đông đảo người dân tại TP.Vinh và các khu vực lân cận đến tham dự.

Nội dung chú thích ảnh

Người hâm mộ kéo tới khiến không khí buổi khai trương Mailisa Vinh trở nên nhộn nhịp

Từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện Mailisa với 15 chi nhánh trên cả nước. Cơ sở hạ tầng của nhà Mailisa luôn khang trang sạch đẹp, đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Vợ chồng TGĐ hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà còn là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện.

Trong đó có thể kể đến một số chương trình thiện nguyện như: chi hơn 3 tỷ trong 1 tháng để thực hiện liên tiếp 3 chương trình thiện nguyện ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tại quận 12 TP.HCM và cho bà con Mông, M’nông tại Đăk Nông; xây 7 căn nhà tình thương ở huyện Đức Thọ, 3 căn ở Cần Thơ và Buôn Mê Thuột, 2 căn ở Đà Nẵng, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 3 tỷ 850 triệu...

Được biết từ ngày 18/11 - 26/11/2023 Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng,  giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm tới 20% sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá.

Đây là dịp không thể bỏ lỡ đối với người yêu đam mê về siêu xe và cả những chị em phụ nữ đam mê làm đẹp. Đừng quên lịch trình sự kiện bao gồm buổi Roadshow tuyệt vời, đêm tiệc ca nhạc thú vị, và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Thẩm mỹ viện Mailisa.

Thông tin liên hệ:

- Hotline:  0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

- Website: https://mailisa.com

- E-mail: tuvan@mailisa.com

- FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Hồng Nga

Bình luận(0)