'Curtain Call' tập 2: Kang Ha Neul chuẩn bị cho 'phi vụ lừa đảo' lớn nhất cuộc đời mình?

Google News

Trong tập 2 'Curtain Call', Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul) vui mừng vì được trả một khoản tiền lớn để diễn vở kịch chưa từng tưởng tượng trong cuộc đời.

Curtain Call (hay Hạ Màn) là bộ phim mới của KBS2, nối sóng The Law Cafe kết thúc tuần trước. Bộ phim kể về một người chủ khách sạn lớn tuổi không còn nhiều thời gian và một diễn viên sân khấu đóng vai cháu trai vị chủ tịch này để hoàn thành ước nguyện của bà. Trong phim, Kang Ha Neul đóng vai Yoo Jae Heon, một diễn viên sân khấu vô danh và Ha Ji Won đảm nhận vai nữ thừa kế Park Se Yoon, người đang quản lý khách sạn thuộc sở hữu của bà cô Ja Geum Soon (Go Doo Shim).

Tập 1 kể về cuộc đời bà Ja Geum Soon sau khi sơ tán trong cuộc chiến tranh Triều Tiên nhưng không thể đi cùng chồng và con trai. Đến Hàn Quốc, bà bắt đầu làm việc và xây dựng cơ ngơi vĩ đại chính là khách sạn Nakwon. Khi chỉ còn 3 tháng để sống, mong ước duy nhất của chủ tịch Ja là được gặp lại đứa cháu trai đã xa cách 20 năm tại Triều Tiên. Cuối tập phim, cựu quản lý khách sạn Nakwon là Jeong Sang Cheol (Sung Dong Il) đã đến gặp và đưa ra một đề nghị táo bạo với diễn viên Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul): 'Có muốn diễn một vở kịch với tôi không? Một vai diễn lớn trên sân khấu hoành tráng, nơi có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời cậu'.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ ảnh xem trước tập 2 cho thấy Yoo Jae Heon đang chuẩn bị mọi thứ trước khi chính thức ra mắt Ja Geum Soon và trở thành một thành viên trong gia đình của bà. Khác với những vai diễn khác trên sân khấu, lần này Jae Heon phải diễn ngoài đời thực trong một thời gian, ít nhất là 3 tháng trước khi bà Ja Geum Soon qua đời.

Ngoài thời gian chuẩn bị cho 'vở kịch' lớn sắp thay đổi cuộc đời mình, Jae Heon vẫn dành thời gian làm công việc giao hàng kiếm thêm thu nhập. Điều đặc biệt là ở mỗi hoàn cảnh khác nhau, Yoo Jae Heon lại thay đổi ngoại hình và biểu cảm khác nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đoạn trailer xem trước của tập 2 cũng thông báo rằng cháu trai của bà Ja Geum Soon - Ri Moon Seong sắp xuất hiện. Trong khi người anh trai Park Se Joon (Ji Seung Hyun) nghi ngờ: 'Một đứa cháu đột ngột xuất hiện', những người khác cũng đồn rằng sắp có một cậu chủ trẻ sẽ đến nhưng riêng Park Se Yoon lại không hề biết gì về những thông tin này.

Theo những tiết lộ ban đầu, tiền 'diễn xuất' của Jae Heon sẽ được trả cho mỗi tháng là 100 triệu Won. Số tiền nhiều đến mức anh nghĩ đây là một vụ lừa đảo nhưng vẫn cân nhắc: 'tôi có nên bỏ rạp hát không?'. Tuy nhiên đi cùng sự thích thú là những áp lực mà sau khi bước vào đại gia đình này, Yoo Jae Heon mới nhận ra...

Nội dung chú thích ảnh

Liệu Yoo Jae Heon có thể diễn trọn vẹn vai diễn lớn này? Ri Moon Seong hiện đang ở đâu? Tập 2 Curtain Call sẽ phát sóng lúc 21:50 tối nay (1/11) trên kênh KBS2.

Curtain Call - Trailer tập 2

Chi Anh

Bình luận(0)