Chuyện nóng sáng nay 8/5: Thực hư cô gái ngân hàng lộ clip nóng, CĐM xúm vào xin link; Tin lời công an 'dỏm', bị lừa 15 tỉ đồng

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Cụ bà 69 tuổi tàng trữ 273 gói ni lông chứa 'cỏ Mỹ' trong người; Thi thể nữ sinh nổi giữa hồ, balo chứa laptop và nhiều gạch

Thực hư cô gái ngân hàng lộ clip nóng, CĐM xúm vào xin link

Nội dung chú thích ảnh

Thông tin thất thiệt lan truyền rầm rộ trên mạng

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ được cho là nhân viên ngân hàng bị lộ clip nhạy cảm. Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng nhiều người ồ ạt vào các hội, nhóm xin link. Lợi dụng sự tò mò của CĐM, nhiều tài khoản để lại những link câu view, câu like, link web bán hàng, thậm chí cả link lừa đảo…

Sau những thông tin tiêu cực này, phía ngân hàng đã lên tiếng khẳng định, qua rà soát nội bộ, không phát hiện nhân sự nào hiện đang công tác tại ngân hàng có liên quan đến clip nhạy cảm được CĐM lan truyền.

Như vậy, những kẻ tung tin tiêu thất thiệt này rất có khả năng muốn phá hoại hình ảnh, làm giảm uy tín của cá nhân cũng như tổ chức ngân hàng. Đó là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Tin lời công an 'dỏm', người phụ nữ bị lừa 15 tỉ đồng

Ngày 5/4, bà P. (68 tuổi, trú quận Hà Đông, Hà Nội) nhận được điện thoại của một đối tượng tự xưng là cán bộ công an. Người này nói bà P. có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy, rửa tiền. Nếu bà P. không chứng minh được mình vô tội thì vài ngày nữa sẽ bị bắt.

Do lo sợ nên bà P. đã 32 lần chuyển khoản cho các đối tượng với tổng số tiền là 15 tỉ đồng. Sau đó, biết mình bị lừa bà đến công an trình báo.

Theo Công an TP Hà Nội, việc giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nên người dân cần cảnh giác. Để làm việc với người dân, cơ quan công an sẽ trực tiếp gửi giấy mời, giấy triệu tập hoặc gửi qua công an địa phương; tuyệt đối không yêu cầu người dân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Cụ bà 69 tuổi tàng trữ 273 gói ni lông chứa 'cỏ Mỹ' trong người

Nội dung chú thích ảnh

Bà L. bên số cỏ Mỹ bị bắt quả tang. Ảnh: NLĐ.

Rạng sáng ngày 5/5, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng phát hiện bà L. (69 tuổi, người địa phương) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bà L. cất giấu trong người 273 gói 'cỏ Mỹ'. Cụ bà khai mua số ‘cỏ Mỹ’ trên từ một đối tượng không rõ lai lịch để đem bán kiếm lời. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Thi thể nữ sinh nổi giữa hồ, balo chứa laptop và nhiều gạch

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CAND.

Trưa 7/5, người dân phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên hồ Láng, gần khu vực cổng sau Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nên báo cơ quan chức năng đến trục vớt.

Qua kiểm tra, trong ba lô của nạn nhân có 1 laptop, 1 điện thoại di động, 6 viên gạch cùng giấy tờ tuỳ thân mang tên N.Q.C (SN 2003, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội, là sinh viên Đại học Thương Mại).

Sau khi nhận thông báo, gia đình nữ sinh đã đến nhận thi thể. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)