Chuyện nóng sáng nay 7/6: Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì liên quan đến ma túy; Bé 2 tuổi tử vong trong xô nước

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Angela Phương Trinh chính thức xin lỗi về phát ngôn ngông cuồng; Bắt tạm giam 6 cầu thủ CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì liên quan đến ma túy

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Chu Bin. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngày 4/6, Công an quận 10, TP.HCM đã tạm giữ Chu Đăng Thanh (39 tuổi, tên thật của ca sĩ Chu Bin) và một số người khác do có hành vi Tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Được biết, Chu Bin sinh ra tại tỉnh Đắk Lắk. Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Nam ca sĩ từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng chỉ lọt top 30.

Tên tuổi Chu Bin gắn liền với những ca khúc như: Hãy xem là giấc mơ; Giả vờ thương anh được không?… Tuy nhiên, thời gian qua, ca sĩ này liên tục dính vào những vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Bé 2 tuổi tử vong trong xô nước

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa

Công an huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa ra quyết định khởi tố L.T.Y.H. (SN 1994) về tội Vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 29/4, H. nhận trông cháu N.K.V (2 tuổi) tại nhà mình. Chiều cùng ngày, cháu V. đi vệ sinh ra bỉm, H. đưa cháu bé dưới nhà vệ sinh để đó rồi lên phòng khách lấy quần áo thay cho bé. Trong lúc này, cháu V. đã ngã vào trong xô nước, đầu úp xuống dưới, cả người nằm lọt trong xô. H. bế V. lên thì nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa đi cấp cứu.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Angela Phương Trinh chính thức xin lỗi về phát ngôn ngông cuồng

Nội dung chú thích ảnh

Angela Phương Trinh

Sau khi gây tranh cãi vì phát ngôn ngông cuồng nhắm vào ông Thích Minh Tuệ, Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Người đẹp thừa nhận 'không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân'.

Hiện nữ diễn viên cũng đã xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ. Con ăn năn: 'Tôi còn nhiều kém dở, vẫn đang trên con đường học đạo. Tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc cá nhân, mong được mọi người thông cảm'.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Bắt tạm giam 6 cầu thủ CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng 6/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt tạm giam 6 cầu thủ của CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các bị can gồm N.S.H. (SN 1994, thủ môn), L.B.G.H. (SN 2002, tiền vệ), P.V.P. (SN 2004, tiền đạo), N.Q.H. (SN 2004, tiền vệ) về tội 'Đánh bạc' và 'Tổ chức đánh bạc'; T.K.A (SN 2004, tiền vệ) về tội 'Đánh bạc'; N.K.D (SN 2003, ngụ TP HCM) về tội 'Tổ chức đánh bạc'.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)