Chuyện nóng sáng nay 29/7: Diễn biến mới vụ cô giáo mầm non bị tung clip nóng; Bị can vụ Tịnh thất Bồng Lai tử vong

Google News

Noài ra còn có các tin: Bắt kẻ 'ngáo đá' nặng, thường gây thương tích cho người dân; Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước.

Diễn biến mới vụ cô giáo mầm non bị tung clip nóng

Nội dung chú thích ảnh

Liên quan đến vụ chị T. (33 tuổi, giáo viên trường mầm non ở xã Cư Yang, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk) bị lộ clip 'nhạy cảm' nhạy cảm trên trang cá nhân, mới đây, chị đã có bản tường trình gửi BGH nhà trường.

Theo đó, chị T. thừa nhận mình là nhân vật nữ trong clip, chồng chị chính là nhân vật nam chứ không phải ông Th. (cán bộ địa chính xã) như đồn thổi.

Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bị can vụ Tịnh thất Bồng Lai tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh: SGGP.

Chiều 28/7, Công an tỉnh Long An cho biết, bà Lê Thu Vân (65 tuổi, quê TP Cần Thơ) - bị can trong vụ án xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai đã tử vong trong thời gian tại ngoại vì bệnh tật.

Trước đó, bà Vân cũng bị khởi tố. Tuy nhiên, bà này đã đi khỏi nơi cư trú nên bị truy nã. Hai tháng sau, bà ra đầu thú, được cho tại ngoại để trị bệnh.

Bà Vân bị cáo buộc đã có lời lẽ xuyên tạc 'Công an huyện Đức Hòa bắt cóc người' khi cùng nhóm đồng phạm kéo đến trụ sở công an 'đòi Diễm My' - cô gái bỏ nhà đến Tịnh thất Bồng Lai tu tập.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt kẻ 'ngáo đá' nặng, thường gây thương tích cho người dân

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Trần Văn Bắc. Ảnh: Dân Việt.

Ngày 28/7, Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Bắc (biệt danh 'Bắc chó', SN 1989, trú xã Gia Lâm) về tội Cố ý gây thương tích.

Bắc được xác định là đối tượng 'ngáo đá' nặng, hung hăng, thường xuyên gây thương tích cho người địa phương. Ngoài ra, Bắc cũng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp, bắt giữ người trái pháp luật.

Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước

Chiều 28/7, người dân sinh sống trên địa bàn xã Việt Hưng (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên nằm tử vong dưới mương nước nên trình báo công an.

Được biết, nạn nhân là người địa phương, trên thi thể có một số vết thương. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

PV

Bình luận(0)