Chuyện nóng sáng nay 29/3: Truy sát chết người rồi lẩn trốn; Thủ đoạn tráo tờ 500.000 đồng thành 20.000 đồng

Google News

Sau 8 tháng lẩn trốn, đối tượng giết người đã bị lực lượng chức năng bắt giữ; 2 đối tượng nữ dùng thủ đoạn tinh vi lừa đổi tiền lẻ để chiếm đoạt tài sản tại các tiệm tạp hóa.

Đối tượng giết người bị bắt sau 8 tháng lẩn trốn

Mới đây, đối tượng Trịnh Công Sơn bị lực lượng Công an Ninh Thuận bắt giữ khi đang trốn ở TP Thủ Đức, TP.HCM.

Trước đó, vào ngày 30/6/2023, Sơn cùng 6 đối tượng mang theo kiếm, dao đi tìm Nguyễn Đắc Tiến (SN 2006) để trả thù.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Trịnh Công Sơn

Trong quá trình đi tìm Tiến, nhóm của Sơn tình cờ thấy 2 người bạn của Tiến là Nguyễn Văn Thức, Nguyễn Văn Sinh (cùng SN 2001) nên Sơn cùng đồng bọn đã tấn công và truy sát.

Hậu quả, Thức tử vong tại chỗ còn Sinh được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận sau đó đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực thi lệnh bắt tạm giam 6 đối tượng về hành vi 'Giết người'; đồng thời ra lệnh truy nã đối với Trịnh Công Sơn, do đã bỏ trốn ngay sau khi gây án.

Đồng Tháp: Thủ đoạn lừa đổi tiền rồi tráo tờ 500.000 đồng thành 20.000 đồng

Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Trần Thị Ngon (SN 1973) và Dương Thị Diễm (SN 1989, cùng ngụ xã An Bình, huyện Cao Lãnh) về hành vi dùng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản của người khác.

Nội dung chú thích ảnh

Ngon và Diễm tại cơ quan Công an

Theo điều tra của Công an huyện Thanh Bình, Ngon và Diễm đi xe máy đến các tiệm tạp hóa để mua hàng rồi nhờ chủ tiệm đổi giúp 1 triệu tiền lẻ thành 2 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Khi chủ tiệm đưa 2 tờ mệnh giá 500.000 đồng thì đối tượng nhanh tay hoán đổi 1 tờ thành tờ 20.000 đồng và cho rằng chủ tiệm nhầm lẫn và buộc phải đưa thêm tiền. Với thủ đoạn trên, Ngon và Diễm đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều tiệm tạp hóa trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Trung Quốc: Sập sàn siêu thị khiến khách nữ bị 'nuốt chửng'

Vụ việc xảy ra khoảng 14h02 ngày 23/3 (giờ địa phương), khi vị khách nữ đang tiến đến khu vực giá treo quần áo thì bất ngờ phần sàn gạch dưới chân đổ sập xuống khiến cả cô và giá treo đồ đều lọt xuống dưới.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người có mặt tại hiện trường hoảng hốt và không kịp trở tay. 

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc

Được biết, vụ sập sàn xảy ra ở tầng 2, khi các mảnh vỡ cùng đồ đạc rơi xuống đã khiến một nam nhân viên tầng 1 bị thương. Cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu và may mắn không gặp vấn đề quá nghiêm trọng về sức khỏe.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)