'Queen of Tears' tập cuối: Vừa gặp tai nạn cấp cứu, Baek Hyun Woo tiếp tục trúng đạn?

Google News

Nội dung tập cuối 'Queen of Tears' vô cùng khó đoán khi Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đã gặp tai nạn nghiêm trọng còn phe phản diện vẫn hiên ngang ngoài vòng pháp luật.

Trong tập 15 Queen of Tears khi Hae In (Kim Ji Won) hồi phục sau ca mổ, Eun Seong (Park Sung Hoon) cố gắng ở bên cạnh cô, thay thế vị trí của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Lúc này, Hyun Woo tìm kiếm bằng chứng minh oan cho bản thân, sau cùng anh được thả tự do. Hae In luôn tàn nhẫn với Hyun Woo khi nghe những việc anh làm với mình trước đây, tuy nhiên cô vẫn bị thu hút bởi người đàn ông này thậm chí bám theo anh về quê khi sau khi anh ra khỏi trại giam.

Cuối tập phim, quyển nhật ký của Hae In được bệnh viện ở Đức gửi lại nhắc Hong Hae In về toàn bộ quá khứ và lý do cô muốn được sống, là vì Baek Hyun Woo. Hai người hẹn gặp nhau nhưng Park Eun Seong đã phát hiện ra vị trí của Hae In. Chứng kiến 2 người gặp nhau, anh ta không kìm nổi tức giận mà lao thẳng xe tông vào Hyun Woo trong tình trạng say xỉn.

Nội dung chú thích ảnh

Tập cuối mở đầu bằng phân cảnh Hyun Woo được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, buộc phải phẫu thuật. Cả gia đình nội ngoại đều có mặt và lo lắng không yên.

Dù hôn mê nhưng những ký ức đẹp giữa anh và Hae In vẫn lần lượt hiện lên.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Về Park Eun Seong, hắn ta không quan tâm mình vừa gây tai nạn mà chỉ đờ đẫn hỏi một câu: 'Nó còn sống chứ?'. Lời nói này liên tưởng đến sự việc trong quá khứ, Park Eun Seong cũng từng gây chuyện khi còn nhỏ nhưng không biết hối lỗi, chỉ vô cảm hỏi Moon Seul Hee (Lee Mi Sook): 'Nó chết chưa?'.

Nội dung chú thích ảnh

Tình trạng cho Baek Hyun Woo được cho là đã cải thiện rất nhiều khi hình ảnh anh xuất hiện tại tập cuối và đang bí mật tìm hiểu chuyện gì đó trong đêm. Tuy nhiên tiếng kêu 'Baek Hyun Woo' xé lòng từ Hae In và khẩu súng được lên đạn như báo hiệu những điều không lành sắp xảy đến.

Bên cạnh đó là những hình ảnh hé lộ các tình tiết bí ẩn sẽ diễn ra tại tập cuối. Moon Seul Hee được nhìn thấy ở trong trại giam; Park Eun Seong với ánh mắt đầy tức giận hay Baek Hyun Woo dù mệt mỏi vẫn khẳng định: 'Bất kể là xảy ra chuyện gì, tôi sẽ bảo vệ cô ấy'.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem tập cuối Queen of Tears với độ dài 109 phút, phát sóng vào 21:20 tối mai (chủ nhật ngày 28/4) trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập cuối

TH

Bình luận(0)