'7 Escape 2' tập 10: Bị giam cầm như tù nhân sau đám cưới, Han Mo Ne cũng chính thức mồ côi mẹ?

Google News

Để bảo vệ con gái, chính tay mẹ Mo Ne đã phóng hỏa tại tập 10 của '7 Escape 2'. Liệu còn phép màu nào để người phụ nữ này sống sót sau nhiều biến cố?

Trong tập 9 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), nhiều kẻ phản diện đã về đội Min Do Hyuk (Lee Joon) để chống lại K, ngoại trừ vợ chồng Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon) - Go Myung Ji (Jo Yoon Hee). Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) muốn tránh xa Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) nhưng cô buộc phải quay lại giả vờ chiều chuộng anh khi biết mẹ mình bị người này bắt cóc.

Cuối tập phim, đám cưới của Mo Ne và Chan Sung chính thức được tổ chức. Bất ngờ hơn là mẹ cô đã xuất hiện, nắm tay con gái vào lễ đường. Nhưng biểu hiện của người phụ nữ này rất lạ, dù Mo Ne có hỏi gì cũng im lặng cười tươi. Là người câm điếc nhưng bà còn phát biểu lời chúc mừng bằng nhiều thứ tiếng gây ngỡ ngàng...

Nội dung chú thích ảnh

Sau lễ cưới, Mo Ne lập tức bị giam cầm tại chính căn phòng mà trước đây mẹ cô ở. Đau khổ, bất lực, Mo Ne không có cách nào để thoát khỏi nơi này.

Hwang Chan Sung lúc này không giấu giếm việc bắt cóc mẹ cô nữa. Anh cho biết mình cũng cần có thứ để bảo đảm Mo Ne sẽ không chạy mất. 

Nội dung chú thích ảnh

Để thoát khỏi người đàn ông này, Mo Ne diễn màn kịch như thể bị bạo hành. Sau đó rất đông cảnh sát xuất hiện tại nhà Hwang Chan Sung cùng các phóng viên đang chất vấn, Mo Ne lộ rõ mục đích: 'Tôi sẽ cho anh xuống địa ngục ghê sợ đó'.

Việc này đã chọc giận Hwang Chan Sung, anh tuyên bố: 'Han Mo Ne, hãy trả giá đi'. Cuối trailer là hình ảnh 1 toà nhà đang cháy dữ dội và tiếng hét thảm thiết kêu mẹ của Mo Ne. Liệu lần này, an toàn của bà Yoon Ji Sook (Kim Hyun) có còn được đảm bảo?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Go Myung Ji đã bắt tay với Matthew Lee (Uhm Ki Joon). Cô không đưa Hanna cho Hwang Chan Sung như đã nói mà giao cho Matthew tại tập 10. Rất đau lòng nhưng cô vẫn bỏ Hana lại, dù trước đó còn có ý định chính thức nhận cô bé làm con nuôi.

Yang Jin Mo đã trở thành thị trưởng Seoul. Anh hợp tác với CEO Hwang nhưng không muốn trao đổi Hanna. Giờ đây cô bé đang trong tay chính thức, Yang Jin Mo sẽ lựa chọn về phe nào?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập 10

Rose

Bình luận(0)