Chuyện nóng sáng nay 27/7: Thực hư tin hotgirl lây HIV cho hàng chục người; Bắt 'kiều nữ' sang chảnh là trùm ma túy

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý xách tay bị cấm bay; Công an TP.HCM cảnh báo chiêu lừa mới.

Thực hư thông tin hotgirl lây HIV cho hàng chục người

Nội dung chú thích ảnh

Cô gái được cho là nạn nhân trong tin đồn thất thiệt

Sau khi mạng xã hội lan truyền thông tin nữ nhân viên một tập đoàn lớn ở tỉnh Thái Nguyên đã làm lây nhiễm HIV cho hàng chục người, Công an TP Phổ Yên đã vào cuộc xác minh.

Trong khi đó, một lãnh đạo UBND TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, cần phải xử lý nghiêm.

Liên quan đến sự việc, chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện clip của cô gái trong sự việc nêu trên. Cô gái này cho biết bản thân đang bị đồn thổi những điều sai sự thật, bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt 'kiều nữ' sang chảnh là trùm ma túy

Nội dung chú thích ảnh

Lê Thị Kim Hoa. Ảnh: CAND.

Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt quả tang Lê Thị Kim Hoa (SN 2000, trú tỉnh Quảng Nam) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, lực lượng chức năng thấy Hoa có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành xác minh và phát hiện Hoa là đối tượng nằm trong diện quản lý nghiệp vụ từ trước của công an vì liên quan đến các vụ án khác.

Hoa tạo cho mình vỏ bọc là kiều nữ xinh đẹp, thành đạt. Trên mạng xã hội, Hoa thường khoe cuộc sống sang chảnh toàn hàng hiệu đắt tiền, đi du lịch nghỉ dưỡng cao cấp…

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý xách tay bị cấm bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách N.T.P - người tung tin có lựu đạn trong hành lý xách tay trên chuyến bay từ Đà Nẵng đi TP HCM ngày 21/7 vừa qua.

Thời hạn bị cấm vận chuyển đối với hành khách này là 12 tháng, tính từ ngày 30/7/2024 đến hết ngày 29/7/2025. Thời hạn áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc là 6 tháng, tính từ ngày 30/7/2025 đến hết ngày 29/1/2026.

Công an TP.HCM cảnh báo chiêu lừa mới

Công an TP HCM vừa phát đi thông báo người dân cần cảnh giác với chiêu trò mới của các đối tượng sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, đối tượng mà loại tội phạm này nhắm tới chủ yếu là nam giới, có điều kiện kinh tế, địa vị xã hội. Thủ đoạn của bọn chúng là cắt ghép hình ảnh cá nhân vào các hình ảnh được cắt ra từ các clip có nội dung nhạy cảm sau đó yêu cầu nạn nhân chuyển tiền đến các tài khoản theo chỉ định rồi chiếm đoạt.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)