Mê mẩn với những góc check-in xịn sò của sinh viên HUTECH

Google News

Trong không gian hiện đại của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - trường đại học Gen Z điển hình, đi đến đâu những bạn trẻ cũng không thiếu những góc sống ảo xịn sò chẳng khác nào background nghệ thuật.

Ở HUTECH, chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có ngay ảnh xịn

Lượn một vòng quanh 4 cơ sở học tập tại HUTECH (Saigon Campus, Ung Van Khiem Campus, Thu Duc Campus và Hitech Park Campus), Gen Z sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đâu đâu cũng có góc đẹp. Chỉ cần giơ điện thoại lên là bạn đã có ngay cho mình những tấm ảnh lưu giữ thanh xuân rực rỡ.

Nếu là sinh viên HUTECH, mỗi lần đến trường bạn sẽ đi qua 'tấm gương khổng lồ' trước cổng hàng ngàn lần. Đây chính là background có 1-0-2 để các bạn thả dáng vài tấm ảnh 'nghệ nghệ' trước gương hoặc 'F5' lại bản thân sao cho xinh đẹp nhất khi bước vào lớp.

Dĩ nhiên bạn cũng chẳng thể nào bỏ qua thư viện sắc màu. Thư viện HUTECH không chỉ là nguồn cung cấp tài liệu dồi dào cho những bài luận, thuyết trình mà còn là nơi lý tưởng để ôn tập, làm bài nhóm. Thỉnh thoảng khi bị quá tải với bài vở hoặc cần thư giãn, bạn có thể lấy chiếc điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc tại không gian 7 sắc cầu vồng này.

Nào dừng lại ở đó, những mảng tường với các gam màu trẻ trung, năng động cũng là địa điểm mà các bạn dễ dàng pose dáng theo chất riêng biệt nhất.

Các dãy cầu thang và bên trên tầng lầu chứa view Landmark triệu đô này cũng chính là nơi hấp dẫn Gen Z thường xuyên lui tới. Còn gì bằng khi sau mỗi giờ học căng thẳng bạn được chill chill ngắm cảnh, chụp ảnh ở góc này thì sao mà chịu nổi.

Hội trường là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng, quy mô toàn trường và cũng là không gian siêu xịn để sinh viên ghi lại những dấu ấn riêng biệt của mình.

Dãy ghế đá, hàng cây xanh mướt, hồ nước trong với những chú cá Koi đầy màu sắc cũng chính là những điểm đến 'đốn tim' Gen Z.

Hệ thống các sân tập luyện thể thao đa năng trong và ngoài trời tại Trường cũng không ngoại lệ. Với không gian rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại, đây không chỉ là nơi để các bạn rèn luyện thể thao mà còn có thể lưu giữ nét đẹp khoẻ khoắn, năng động của mình qua những bức ảnh cực chất.

Một đặc trưng rất riêng của HUTECH còn là chiếc xe bus trường đưa đón các bạn sinh viên hằng ngày. Đứng cạnh người bạn quen thuộc này để thả dáng cũng tạo nên một bức ảnh xinh lung linh rồi đấy!

Đây chỉ mới là một trong số những góc check-in hot tại HUTECH, vẫn còn nhiều lắm những background xịn sò khác để các bạn sinh viên tha hồ sống ảo. Gen Z nhớ lưu lại mấy địa điểm này và cùng khám phá thêm để làm ngay cho mình bộ ảnh thanh xuân vườn trường khi theo học tại đây nhé!

PV

Bình luận(0)