'Ơ Thế Là' - Câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc

Google News

Nữ ca sĩ trẻ Kim Chi Sun vừa ra mắt ca khúc mới mang tên 'Ơ Thế Là' (nằm trong EP: Pop Cưới), hứa hẹn sẽ trở thành một hit lớn trong mùa hè này.

'Ơ Thế Là' là một bản nhạc Pop sôi động, thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của tình yêu và hôn nhân. Với lời ca vui tươi, giai điệu bắt tai, ca khúc hứa hẹn trở thành tác phẩm không thể thiếu trong các lễ cưới hay sự kiện vui vẻ khác.

Nội dung chú thích ảnh

'Ơ Thế Là'  nằm trong EP: Pop Cưới - một dự án âm nhạc đặc biệt của Kim Chi Sun, bao gồm những ca khúc mang đậm màu sắc lãng mạn, dành riêng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của họ. Được biết, sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 3/2024, Kim Chi Sun đã quyết định ra mắt EP 'Pop Cưới'. Đây là một EP gói gọn đám cưới tuyệt đẹp của cô dâu Kim Chi Sun và chú rể Charles bằng âm nhạc.

EP 'Pop Cưới' gồm 3 bài hát: 'Thích Mê', 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' và 'Ơ Thế Là'. Trong đó,‘Thích Mê’ là giai đoạn trước cưới, ‘Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em’ là chốt cưới, và ‘Ơ Thế Là’ chính là giai đoạn đám cưới.

Thông qua EP: Pop Cưới, Kim Chi Sun mong muốn lan tỏa với thế giới quanh mình. Đó là một cái vẫy tay cảm ơn đến tình yêu, một cái ôm đến những người thân yêu nhất; và đặc biệt là một lời chúc phúc cho những con tim đang yêu và sẽ yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Mở đầu EP này là ca khúc 'Ơ Thế Là' đã chính thức trình làng vào ngày 19/6 vừa qua. 'Ơ Thế Là' sẽ kể rất rõ về khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn, sự hồi hộp, bỡ ngỡ,...rồi vỡ oà khi được chia sẻ những giây phút thiêng liêng cực kỳ quan trọng của một người con gái dưới sự chứng kiến của gia đình, bạn bè…

Hiện ca khúc đã có mặt trên trang mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn. Hãy nhanh chóng thưởng thức và chia sẻ ca khúc này để cảm nhận niềm vui mà Kim Chi Sun mang lại.

Nội dung chú thích ảnh

Kim Chi Sun (tên thật là Kim Chi, SN 1994, là người gốc Hà Nội, vào TP.HCM lập nghiệp từ năm 2017). Cô là một trong những nữ nghệ sĩ tạo được tiếng tăm trong giới indie và góp phần giới thiệu nhiều nghệ sĩ trẻ đến công chúng thông qua các dự án như Backstage 11, The First Draft - dự án từng nhận được đề cử tại WeChoice Awards 2018, hay series live Hội Nghe (2020).

Cái tên Kim Chi Sun được nhiều người biết đến hơn sau khi ra mắt EP M Good vào năm 2019. Giọng hát trong trẻo, có chút ma mị và cá tính của cô hẳn đã ghi dấu ấn trong lòng các bạn trẻ Việt mê nhạc indie.

Nội dung chú thích ảnh

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng cô mong muốn trở thành một 'The Chill Pill' - Tạm dịch là 'liều thuốc xoa dịu tâm thần' của nhạc Việt. Cũng trong năm 2019, cô vinh dự là đại diện cho giới indie biểu diễn trong đêm nhạc WeYoung - một hoạt động thuộc khuôn khổ WeChoice Awards 2019 và Festival Hozo tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ.

Năm 2023, Kim Chi Sun gây ấn tượng khi xuất hiện cùng hơn 30 nghệ sĩ khác trong ‘Space Jam Vol.1’ do SpaceSpeakers sản xuất. Trong Album này, cô kết hợp cùng Kay Trần, CHARLES., beatboxer Trung Bảo, RTee, Larria. và Keepitlowkey trong ‘Mộc Mạc’...

PV

Bình luận(0)