Sau thời gian dài im ắng, Gia Quý lại gây bão làng nhạc bằng ca khúc 'Ngấn Lệ Hai Hàng'

Google News

Gia Quý - giọng ca từng được yêu mến trong làng nhạc Việt, vừa đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng ca khúc mới mang tên 'Ngấn Lệ Hai Hàng'.

'Ngấn Lệ Hai Hàng' là ca khúc kể về chuyện tình yêu đau thương, nơi những giọt lệ rơi xuống hai hàng là biểu tượng của sự chia ly và nỗi buồn. Lời ca miêu tả chân thực nỗi lòng của những người đang trải qua mất mát và chia tay.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Gia Quý

Giai điệu của 'Ngấn Lệ Hai Hàng' được phối khí một cách tinh tế, với những nốt nhạc nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc. Từng tiếng đàn, từng câu hát đều được Gia Quý truyền tải với sự chân thành và tình cảm sâu sắc. Lời bài hát được sáng tác bởi Huỳnh Văn - một nhạc sĩ tài năng, mang đến những câu từ giản dị nhưng chạm đến lòng người, khiến bất kỳ ai nghe qua cũng đều cảm nhận được sự đồng cảm.

Ngay sau khi ra mắt, 'Ngấn Lệ Hai Hàng' đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trên các nền tảng mạng xã hội, bài hát liên tục nhận lời khen ngợi về giai điệu đẹp, lời ca ý nghĩa và sự thể hiện xuất sắc của Gia Quý.

Nội dung chú thích ảnh

Được biết, nam ca sĩ này từng tham gia Giọng Hát Việt Nhí năm 2016 và để lại ấn tượng tốt trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả. 8 năm sau cuộc thi ấy, Gia Quý vẫn miệt mài đi hát ở nhiều sân khấu khác nhau. Tuy nhiên anh vẫn là cái tên khá xa lạ với nhiều người.

Mãi đến tháng 5/2024, Gia Quý mới dè dặt đánh dấu sự trở lại bằng việc cho ra mắt đứa con tinh thần mới mang tên 'Ngấn Lệ Hai Hàng'. Dù không có kinh phí đầu tư tiền tỉ hay truyền thông rầm rộ, nhưng để có thể tìm cho mình một chỗ đứng trong làng nhạc Việt, Gia Quý đã phải nỗ lực và cố gắng mọi cách để theo đuổi đam mê. Dẫu vậy, anh vẫn giữ được chất giọng chân thành, đầy xúc cảm chạm đến trái tim người nghe.

Nội dung chú thích ảnh

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Gia Quý mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng, xứng đáng để thưởng thức. Hiện ca khúc đã có mặt trên trang mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn. Hãy cùng đón nhận và ủng hộ 'Ngấn Lệ Hai Hàng' của Gia Quý để cảm nhận sự tài hoa và tâm huyết nghệ sĩ trẻ này.

PV

Bình luận(0)