Chuyện nóng sáng nay 10/4: Túng quẫn, loan tin con gái bị bắt cóc; Đâm chết người tại tiệc thôi nôi

Google News

Nợ nần bao vây, người phụ nữ dựng chuyện con bị bắt cóc, tống tiền để mượn tiền người thân trong gia đình trả nợ; Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đâm chết tại tiệc thôi nôi,…

Quảng Ngãi: Người phụ nữ hoang báo tin con gái bị bắt cóc, tống tiền

Bà Trần Thị Hoa, ở xã Bình Dương, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) có đến công an trình báo vụ việc con gái  6 tuổi bắt cóc và yêu cầu tiền chuộc 15 triệu đồng, nếu không con bà sẽ bị… giết.

Lo lắng tính mạng của con, bà Hoa đã đi vay mượn 10 triệu đồng bỏ vào túi xách rồi đến tuyến bờ kè phía Bắc sông Trà Bồng làm theo hướng dẫn có nhóm người bắt cóc. 

Nội dung chú thích ảnh

Trần Thị Hoa báo tin giả con của mình bị bắt cóc, tống tiền

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Dương khẩn trương vào cuộc. Thế nhưng, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy xét, trích xuất camera, tìm nhân chứng... lực lượng Công an không phát hiện dấu hiệu tội phạm.

Làm việc lại với bà Hoa thì bà Hoa bắt đầu khai nhận không có việc bắt cóc, tống tiền như đã báo trước đó. 'Do nợ nần tiền của nhiều người, không có tiền trả, sợ gia đình phát hiện nên tôi đã dựng chuyện con bị bắt cóc, tống tiền để mượn tiền người thân trong gia đình trả nợ' - người phụ nữ nói.

Sóc Trăng: Mâu thuẫn trong lúc nhậu, đâm chết người tại tiệc thôi nôi

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ Trần Ngọc Thiện (SN 1988, ngụ phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Tối ngày 4/4, Thiện đến dự tiệc thôi nôi tại nhà người quen ở ấp Tân Qui A, xã Tân Hưng, huyện Long Phú (tỉnh Sóc Trăng) thì xảy ra mâu thuẫn với Thạch Nam (SN 1989, ngụ địa phương). Nam bỏ đi, một lúc sau quay lại dùng dao đâm vào người Thiện.

Thiện giật được dao, quay lại đâm nhiều nhát vào người Nam. Nam được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Trần Ngọc Thiện 

Sau khi gây án, Thiện cũng được đưa đi bệnh viện điều trị vết thương, đến ngày 9/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành tạm giữ hình sự Thiện để điều tra về hành vi giết người.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt khẩn cấp kẻ ném đá CSGT đang làm nhiệm vụ

Hà Nam Định (SN 1990, trú tại huyện Xuyên Mộc) bị khởi tố và bị bắt khẩn cấp do Chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 6/4, tổ tuần tra kiểm soát CSGT Công an huyện Xuyên Mộc làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn trên địa bàn xã Bình Châu. Khi cán bộ đang làm nhiệm vụ, Định ném gạch vào tổ tuần tra làm hư hỏng xe mô tô và khiến chiến sĩ Lê Xuân Hiệp bị xây xát nhẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Hà Nam Định bị bắt khẩn cấp

Định tiếp tục cầm dao uy hiếp chiến sĩ Hiệp với mục đích cản trở lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 8/4, Định đang lên ghe cá bỏ trốn bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc bắt giữ. 

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)