'Lovely Runner' tập 9: Im Sol quay về năm 2009, là cơ hội cuối cùng để thay đổi vận mệnh?

Google News

Được trở về quá khứ lần nữa, Im Sol (Kim Hye Yoon) quyết tâm thay đổi lại vận mệnh nhưng nhất quyết tránh mặt cậu bạn Sun Jae (Byeon Woo Seok) ở tập 9 'Lovely Runner'.

Tại tập 8 Lovely Runner, Im Sol (Kim Hye Yoon) cuối cùng cũng gặp lại Sun Jae (Byeon Woo Seok) tại tương lai, khi vận mệnh của họ được thay đổi hoàn toàn. Lo sợ Sun Jae sẽ dại dột tìm đến cái chết lần nữa nên Sol một mực đòi 'qua đêm' cùng anh. Cuối cùng cô thú nhận mình cũng có tình cảm với đối phương trong quá khứ nhưng không còn cách nào khác. Lời thú nhận đánh dấu nụ hôn đầu của cả 2 sau nhiều năm gặp lại.

Tuy nhiên số phận mà Im Sol đã cố gắng thay đổi không thực sự tốt đẹp. Cô tiếp tục mất Sun Jae vào ngày thứ 2 sau khi họ hẹn hò. Sun Jae bị tấn công bởi tên biến thái từng cố ý hại Im Sol trước đây. Hắn vừa ra tù được vài ngày và tiếp tục gây án. Nạn nhân chính là Ryu Sun Jae.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 9, Sol không khỏi dằn vặt sau sự việc của Sun Jae và tự trách mọi chuyện xảy ra là do bản thân mình. Tuy nhiên ngay sau đó, cô bỗng du hành về năm 2009 trong sự bất ngờ. Im Sol quyết tâm lần này chắc chắn sẽ thay đổi được mọi thứ.

Nội dung chú thích ảnh

Sol dằn vặt tự trách và đột ngột quay về năm 2009.

Tất cả những lần trở về quá khứ và quay lại ngày Sol gặp tai nạn, Ryu Sun Jae đều xuất hiện để cứu cô bằng cách này hay cách khác. Bên cạnh đó, hình ảnh Sun Jae xuất hiện trước nhà Sol lúc sáng sớm cũng bị người đàn ông đang bám đuôi chú ý. Đây có thể là lý do Sun Jae bị hành hung, để hắn dễ dàng tiếp cận Im Sol hơn.

Trong lần trở về năm 2009 này, Im Sol cố gắng tránh mặt Sun Jae nhiều nhất có thể. Phải chăng cô nàng sợ anh liên luỵ sau khi cố cứu mình? 

Nội dung chú thích ảnh

Sun Jae phát hiện sự việc nào đó năm 2009. Vận mệnh này không thể thay đổi?

Nội dung chú thích ảnh

Sol cố tránh mặt Sun Jae trong quá khứ.

Theo phán đoán của Im Sol, đây có lẽ là lần cuối cùng cô du hành thời gian. Vương vấn quá khứ đẹp đẽ, Sol không biết liệu mình còn ở lại nơi này bao lâu: 'Mình không thể ở đây cho đến mùa xuân tới, đúng chứ?'.

Năm 2009 cũng là khoảng thời gian Sol bị theo dõi và tấn công bởi Kim. Tại thời điểm này, bố của Kim Tae Sung là thanh tra Kim đang điều tra về tên Kim Young Soo...

Nội dung chú thích ảnh

2009 sẽ là chuyến du hành thời gian cuối cùng của Im Sol?

Nội dung chú thích ảnh

Thanh tra Kim bắt đầu điều tra về Kim Young Soo khi phát hiện nhiều nghi vấn.

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 9

TH

Bình luận(0)