BS Cao Hữu Thịnh bị phản ứng vì đăng status gây tranh cãi liên quan đến Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy

Google News

Status của bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhắc đến chủ tịch ACB Trần Huy Hùng đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngay sau đó, phía bác sĩ đã chính thức có động thái trên trang cá nhân tích xanh.

Ngày 12/6, nhiều thành viên mạng xôn xao chia sẻ bài đăng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhắc đến Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy Cụ thể, bác sĩ viết: 'Chủ tịch ACB và anh, em chọn ai? Cũng ngang ngửa nhưng anh thẳng mấy em ơi, đụng là bao có bầu luôn'.

Bài đăng ban đầu của bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Bài đăng này ngay lập tức nhận về nhiều sự chú ý và bình luận trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến bày tỏ thái độ không đồng tình với phát ngôn công khai này của bác sĩ, dù chỉ là trêu đùa.

- Không nên nói vậy anh ơi. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, mỗi người một công việc, một đóng góp cho xã hội. Đừng nên đùa cợt như thế.

- Một sự so sánh rất vô duyên và đu trend thiếu tế nhị, nhất là khi mang giới tính của người khác ra để cợt nhả.

- Thật sự rất tôn trọng bác sĩ nhưng mong anh dành thêm thời gian học thêm về Giới (Gender). Cũng như cách phát ngôn tôn trọng Giới.

Trong chiều 12/6, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã có động thái liên quan đến bài đăng gây tranh cãi của mình. Cụ thể, bác sĩ Thịnh đã sửa lại bài đăng thành: 'Chủ tịch ACB và anh, em chọn ai? P/s: Anh rất ngưỡng mộ tài năng của bạn, không có ý đụng chạm gì đâu nhé! Chúc cả nhà mình một tuần mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng'.

 

Nội dung chú thích ảnh

Lịch sử chỉnh sửa nội dung bài đăng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Hiện tại, bài đăng của bác sĩ Thịnh được mở chế độ bình luận công khai và vẫn nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Nội dung chú thích ảnh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhận về nhiều sự chỉ trích sau bài đăng nhắc đến chủ tịch ACB Trần Hùng Huy

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh (chuyên ngành Sản phụ khoa) là cái tên không còn xa lạ trên mạng xã hội với các đoạn clip ngắn chữa vô sinh, hiếm muộn. Các tài khoản mạng xã hội mang tên bác sĩ Cao Hữu Thịnh đều có hàng trăm ngàn lượt theo dõi, đặc biệt có kênh Tiktok với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

Vào giữa tháng 3/2023 vừa qua, bác sĩ Cao Hữu Thịnh được nhắc đến cùng với ồn ào thụ tinh nhân tạo của đôi vợ chồng hot Tiktoker 4,9 triệu theo dõi. Sau đó, đôi vợ chồng đã tổ chức họp báo và cúi đầu công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh vì những phát ngôn trên mạng xã hội.

Đầu tháng 6 vừa qua, Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Lý do phạt là làm lộ thông tin, tình trạng của bệnh nhân cũng như quảng cáo các nội dung chưa qua xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh phải nộp phạt 24,5 triệu đồng và xóa các quảng cáo có nội dung chưa được xác nhận.

>> Xem thêm: Bác sĩ chữa vô sinh, hiếm muộn Cao Hữu Thịnh bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt

Đan Phương

Bình luận(0)