Hồng Đăng cay cú vì Hồng Diễm hôn người khác trên phim

Google News

Hồng Đăng thể hiện rõ sự tiếc nuối khi đóng phim cùng đã lâu mà chưa có cảnh hôn nào với Hồng Diễm. 

Hồng Diễm và Hồng Đăng nói về cảnh hôn của Châu và Phúc

Trong tập 51 Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) đã hôn Phúc (Doãn Quốc Đam) để trêu tức Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Lương Thu Trang). Từ đầu phim, khi vẫn còn là một cặp, Kiên và Châu chưa có cảnh nóng nào thực sự, đến nụ hôn cũng không.
Điều này rất đúng với nguyên tắc xưa nay của Hồng Diễm là từ chối tất cả các cảnh nóng trên phim, đơn giản vì cô đã có gia đình. Nóng lắm với Hồng Diễm chỉ là cảnh ôm ấp hay hôn lên trán, đến mức diễn viên Mạnh Trường trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 có nói vui rằng trán của Hồng Diễm phẳng lì vì bị hôn quá nhiều.
Hong Dang cay cu vi Hong Diem hon nguoi khac tren phim
Cảnh Châu hôn Phúc. 
Đóng chung tới phim thứ 6 và phim nào cũng đóng cặp nhưng Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng có cảnh hôn thực sự. Tuy nhiên ở tập 51 Hướng dương ngược nắng lên sóng mới đây Hồng Diễm đã có cảnh hôn với đàn em Doãn Quốc Đam trong lần đầu đóng chung.
Trong cảnh quay này, Hồng Diễm đã dùng tay che và cũng nhờ góc máy "ăn gian" nên dù là nụ hôn đầu tiên của Châu trong Hướng dương ngược nắng nhưng thực tế hai diễn viên diễn bằng kỹ thuật và không hề chạm môi nhau. Tuy vậy nhiều người vẫn tiếc vì chưa được chứng kiến nụ hôn nào của cặp song Hồng trên phim.
Hong Dang cay cu vi Hong Diem hon nguoi khac tren phim-Hinh-2
 Trên phim hai diễn viên rất lạnh lùng nhưng ở hậu trường lại trêu đùa vui vẻ.
Ở clip hậu trường mới được đoàn phim tung ra, khi được hỏi về nụ hôn của Hồng Diễm, Hồng Đăng nói: "Thật ra rất là tiếc là sau mấy năm trời chưa có cảnh hôn nào với Hồng Diễm cả. Chị Diễm có gu rất đặc biệt". Còn Hồng Diễm thì ám chỉ nụ hôn của cô không phải thật: "Những gì các bạn nhìn thấy chưa chắc là sự thật".
Hong Dang cay cu vi Hong Diem hon nguoi khac tren phim-Hinh-3
 Doãn Quốc Đam cũng xuất hiện trong đoạn clip, đẩy đàn chị ra để nói.
Hồng Đăng có vẻ vẫn rất cay cú khi chứng kiến nụ hôn này nên anh vào tận trang cá nhân của Hồng Diễm bình luận dưới bài đăng mới nhất của cô dù nội dung không liên quan: "Xinh điên lên! Nhưng nghĩ lại cái nụ hôn lòng lợn mắm tôm tôi lại buồn". Khi Hồng Diễm trách: "Anh đứng đó mà còn nói vậy thì ai tin em nữa?" thì Hồng Đăng đáp: "Đứng đấy mà nhìn ra được thật giả thì còn gì để nói nữa".
Biên kịch Nguyễn Thu Thuỷ của phim Hướng dương ngược nắng trong bài chia sẻ với VietNamNet mới đây có nói rằng hiện kịch bản phim đã hoàn tất tập cuối và mối quan hệ Kiên - Châu sẽ còn kịch tính đến phút chót. Do vậy khán giả vẫn chờ đợi nhiều cảnh quay thú vị của hai nhân vật này cũng như cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm.
Theo My Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)