Xúc động clip Trấn Thành hát “Cánh hồng phai” tưởng nhớ Mai Phương

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành thực hiện video tưởng nhớ Mai Phương qua đời vì bệnh ung thư phổi. Món quà này khiến Ốc Thanh Vân khóc nức nở, nhiều khán giả xúc động.
 
 

Sau 2 năm chống chọi ung thư phổi, Mai Phương qua đời. Để tưởng nhớ cố diễn viên, Trấn Thành vừa thực hiện một video. Mở đầu clip, Trấn Thành dẫn dắt: “Cô ấy có nhan sắc, cô ấy có thành công. Nhưng câu hỏi được đặt ra là liệu cô ấy có hạnh phúc hay không? Hôm nay tôi xin được kể cho quý vị nghe câu chuyện của một người đàn bà đẹp”.
Sau đó, anh thể hiện bài hát “Cánh hồng phai” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Video khéo lồng ghép cuộc đời của Mai Phương từ chuyện tình một thời với Phùng Ngọc Huy, tình mẫu tử dành cho con gái đến hình ảnh mạnh mẽ chống chọi căn bệnh ung thư. Cùng với lời bài hát như dành riêng cho Mai Phương, clip khiến khán giả xúc động.
Xuc dong clip Tran Thanh hat “Canh hong phai” tuong nho Mai Phuong
 Trấn Thành thực hiện clip tưởng nhớ Mai Phương. 
Xuc dong clip Tran Thanh hat “Canh hong phai” tuong nho Mai Phuong-Hinh-2
 
Xuc dong clip Tran Thanh hat “Canh hong phai” tuong nho Mai Phuong-Hinh-3
 
"Nghe bài này anh hát rất nhiều lần, nhưng lần đầu tiên nghe anh dẫn chứng lời nói truyền đạt vô bài hát thật sự nổi da gà. Tiếc thương Mai Phương", "Nghe từng câu từng chữ mà em vừa nổi da gà vừa khóc. Thương Mai Phương", khán giả chia sẻ.
Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết của Mai Phương thậm chí khóc nức nở trước món quà của Trấn Thành dành cho Mai Phương. “Mấy hôm nay gần như không khóc mà xem clip này của bạn mình dành cho em tôi, khóc giàn giụa. Thường khi mọi thứ xong xuôi, cảm giác nhớ thương mới đến rõ rệt.Thấm tận bên trong”, cô chia sẻ.
Trước đó, khi biết tin Mai Phương ra đi mãi mãi, Trấn Thành  bày tỏ anh cảm thấy quá sức chịu đựng. Danh hài cho rằng cuộc đời đối xử không công bằng Mai Phương. Trong trí nhớ của Trấn Thành, Mai Phương lúc nào cũng buồn, trầm tư, chưa bao giờ được bình an. Anh còn khâm phục Mai Phương luôn kiên cường chống chọi bệnh tật để giành lấy hạnh phúc.
Trấn Thành viết: “Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá. Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tí niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói 1 lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!
Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều công việc. Lâu lâu thấy được cô cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.
Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn. Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ. Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ tôi thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại 2 chữ "hạnh phúc".

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai tưởng niệm Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)